Cận cảnh nhan sắc bạn gái “vạn người mê” của Huy Hùng – người mở tỉ số cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 23:05
5 /5 của 1 đánh giá

Bất ngờ khi “nhân tố bí ẩn” của thầy Park là Nguyễn Huy Hùng đã ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Thông tin về cầu thủ này cũng nhanh chóng được khai thác, bất ngờ khi anh chàng đang sở hữu cô bạn gái xinh đẹp “vạn người mê”.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Huy Hùng là người đã mở tỉ số cho ĐT Việt Nam dưới áp lực khủng khiếp của 80.000 khán giả trên sân Bukit Jalil. Anh là một trong những cái tên được ví như “nhân tố bí ẩn” mà HLV Park Hang Seo lần đầu tiên tung vào sân đá chính ngay từ đầu trận đấu.

Thông tin bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng cũng nhanh chóng được tiết lộ

Thông tin về cầu thủ này cũng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác triệt để. Nguyễn Huy Hùng sinh năm 1992. Chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam quê ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Hiện tại, anh chàng đang thi đấu trong màu áo Quảng Nam F.C. Huy Hùng đá vị trí tiền vệ trung tâm, nơi tranh chấp dữ dội nhất trên sân nhưng ngoài đời lại rất hiền, ít nói và khá lành tính.

Cô bạn gái của Huy Hùng vô cùng nóng bỏng

Nếu nói Huy Hùng xứng đáng với điểm 10 trên sân cỏ thì anh cũng phải đạt được điểm 9 trên “sân nhỏ” khi đang có cô bạn gái vô cùng xinh đẹp. Bạn gái Huy Hùng tên là Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi. Thuỳ Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu không thua kém gì hot girl. Cô nàng cũng có phong cách ăn mặc, trang điểm rất sành điệu, hiện đại.

Gương mặt xinh đẹp như hot girl

Thùy Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Ngoài việc học, cô nàng cũng là một “bà chủ nhỏ” của shop bán hàng online đang rất thành công.

Huy Hùng và Thùy Dương từng được ví như cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của làng bóng đá Việt Nam. Chuyện tình của Huy Hùng và Thùy Dương bắt đầu từ một trận đấц phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Sau lần đó, Huy Hùng đã lên kế hoạch tìm kiếm và chinh phục Thùy Dương, để rồi đến nay họ đã có hơn 3 năm yêu và ở bên.

Cặp đôi có câu chuyện tình đẹp như mơ

Không chỉ mạnh mẽ trên sân cỏ, mới đây, tiền vệ Huy Hùng còn chứng minh mình là một người lãng mạn khi không ngần ngại gửi những lời ngọt ngào đến bạn gái.nhau. Trước khi trận đấu với Malaysia diễn ra, Huy Hùng đã đăng tải một bức ảnh anh nói chuyện cùng bạn gái với những lời lẽ vô cùng đáng yêu và thân mật.

Cô nàng thích khoe những tấm hình “bỏng mắt”

Thông tin trên khiến biết bao nhiêu cô gái phải tiếc nuối bởi chàng tiền vệ điển trai của ĐT Việt Nam đã có bạn gái. Huy Hùng và bạn gái hợp nhau ở gu thời trang hiện đại, trẻ trung và không kém phần cool ngầu.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Thùy Dương:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.