“Hot Face” Diễm Anh “yêu” cầu thủ Xuân Trường từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Nghiêm Hoàng Diễm Anh xinh đẹp sở hữu cả trăm ngàn lượt follow facebook mới đây đã công khai “tỏ tình” với cầu thủ Lương Xuân Trường của ĐT Việt Nam. Báo bongda365.com đã có buổi chia sẻ thú vị về cô nàng dễ thương này.

Tham khảo thêm:

Diễm Anh tên đầy đủ là Nghiêm Hoàng Diễm Anh, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu ngoại hinh nổi bật, thanh lịch, trong trẻo. Chính vì vậy, dù không tham gia nghệ thuật, tuy nhiên Diễm Anh lại được khá nhiều nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn mời trở thành gương mặt đại diện, quảng cáo.

Cô gái 9x sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên Facebook

Facebook cá nhân của Diễm Anh hiện sở hữu hơn 100 nghìn lượt follow, cô được các bạn trẻ yêu mến bởi sự hồn nhiên, dễ thương. Dù có nhiều lượt theo như vậy nhưng cô bạn lại không thích mọi người gọi mình là hot girl . Diễm Anh chỉ muốn mọi người gọi mình bằng tên cho thân quen và cho rằng bản thân còn nhiều điểm cần phải hoàn thiện.

Cô bạn được mọi người yêu quý bởi vẻ đẹp thanh lịch

Diễm Anh chia sẻ về việc bén duyên với nghề mẫu ảnh: “Được mọi người yêu mến là 1 niềm vui lớn đối với mình, mình cũng không ngờ chính vì điều đó mà có nhiều nhãn hàng để mắt tới và mời mình làm mẫu ảnh”

Trong buổi chia sẻ với bongda365.news, Diễm Anh tâm sự khá nhiều điều thú vị về công việc cũng như sở thích của bản thân trong đời sống hàng ngày: “Mọi người hay nói mình ít nói, thực ra mình chỉ ít nói với những người lạ thôi chứ ai mà quen mình rồi có khi phải nhức đầu vì chuyện nói nhiều của mình”

Diễm Anh từng đạt giải khuyến khích Nữ Sinh Việt Nam năm 2013.

Nói về lượng theo dõi “khủng” trên facebook, Diễm Anh thật thà chia sẻ: “Thực sự mới đầu mình cũng chưa quen được đâu, ra ngoài ai có nhận ra mình cũng hay chỉ trỏ lắm. Có người chưa tiếp xúc với mình còn mặc định là mình kiểu chảnh cơ. Nhưng tiếp xúc vài lần rồi ai cũng thay đổi quan điểm đó”

Diễm Anh có sở thích xem bóng đá từ nhỏ: “Mình thích nhiều lắm, đội tuyển Việt Nam cầu thủ nào mình cũng hâm mộ về tài năng hết. Yêu bóng đã Việt Nam nên nếu không bận công việc cá nhân thì mình không bỏ lỡ trận nào hết cả.”

“Mê mẩn” với tài năng cũng như vẻ điển trai của Xuân Trường

“Nếu để nói mình thần tượng cầu thủ nào nhất thì đó là Xuân Trường. Mình được xem anh ấy thi đấu từ khi còn ở Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG”

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Diễm Anh chia sẻ: “Mình sẽ vẫn theo đuổi niềm đam mê mẫu ảnh, bên cạnh làm mẫu ảnh mình cũng rất đam mê với ngành truyền thông. Mình sẽ cố gắng làm tốt 2 công việc cùng một lúc”

Cô nàng sẽ tiếp tục con đường người mẫu ảnh

Chúc Diễm Anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc, trở thành mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ yêu mến!

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Diễm Anh:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.