Nhức mắt với dàn WAGs cực xinh của ĐT Malaysia

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

Vào tối ngày 11/12, ĐT Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trước thềm trận đấu, ĐT Malaysia có lý do để tự tin khi đang sở hữu một dàn WAGs “chất lượng” từ ngoại hình cho đến tài năng.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h45, ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bukit Jalil. Hứa hẹn đây là cuộc so tài hấp dẫn giữa 2 nền bóng đá Đông Nam Á đang tiến bộ trong những năm gần đây. Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo có lối đá phòng ngự, phản công khoa học với thành tích khá ấn tượng kể từ vòng bảng. ĐT Malaysia nổi tiếng với những pha phối hợp ngắn, với lối đá tấn công hấp dẫn.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà, ĐT Malaysia có lý do để tự tin khi đang sở hữu một dàn WAGs “chất lượng”. Bạn gái của của tuyển thủ Malaysia là nguồn động lực tinh thần không thể thiếu giúp cho những chú Hổ Mã Lai thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

1. Bạn gái hậu vệ Matthew Davis

Đầu tiên phải kể đến cô bạn gái của hậu vệ Matthew Davis – một trong những chân sút trụ cột của đội tuyển Malaysia. Ngoài tài năng, anh còn được ngưỡng mộ vì có bạn gái chân dài xinh đẹp, nóng bỏng tên là Jenna Vivian. Cô nàng hiện đang là một Giám đốc tiếp thị và cô đã từng tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng.

Hai người thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên trang cá nhân. Cô nàng thường xuyên có mặt để cổ vũ những trận đấu mà bạn trai thi đấu.

2. Bạn gái tiền vệ Safawi Rasid

Xếp thứ hai là WAGs của tiền vệ Safawi Rasid tên là Anim Ezati Rizki. Cô nàng hơn bạn trai là tuyển thủ Malaysia đến 5 tuổi. HIện cô đang là MC kiêm phóng viên nổi tiếng tại Malaysia.

3. Bà xã đội trưởng Zaquan Adha

Không thể không kể đến bà xã của đội trưởng tuyển Malaysia, Zaquan Adha. Cô nàng Ayu Raudhah hiện đang là một diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên kể từ khi kết hôn với đội trưởng tuyển Malaysia, cô nàng ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn để chăm sóc con cũng như là động lực tinh thần lớn để chồng thi đấu tốt nhất trên sân cỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.