Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê” của nữ MC bản tin “Nhật ký Asian Cup 2019”

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi chương trình “Nhật ký Asian Cup 2019” của Đài truyền hình Việt Nam được lên sóng số đầu tiên đã có rất nhiều người tò mò về nữ MC xinh đẹp có tên Quỳnh Hương. Ít ai biết rằng nữ MC này là một người đam mê thực thụ và một người có “kho tàng” kiến thức bóng đá khiến nhiều người phải nể phục.

Tham khảo thêm:

Quỳnh Hương được biết đến với vai trò là một kiện tướng dancesport, một MC truyền hình trẻ tuổi. Cô nàng sinh năm 1999 nổi lên từ sau chương trình Đồng hành cũng World Cup 2018 với tư cách là người hâm mộ, cổ vũ cho các đội tuyển bóng đá thế giới.

Nữ MC bản tin Asian Cup 2019 của VTV

Cô nàng còn góp mặt trong phần bình luận trận đấu Ba Lan gặp Senegal. Cô đặt niềm tin vào các cầu thủ có thể lực tốt là Senegal và còn tặng các cầu thủ một điệu nhảy nóng bỏng. Màn vũ đạo của Quỳnh Hương và bạn nhảy Tiến Đạt đã làm nóng bầu không khí trước trận đấu và nhận được lời khen ngợi nhiệt tình từ khán giả. Cũng kể từ đó rất nhiều khán giả biết đến cô nhờ tài năng cùng kiến thức bóng đá sâu rộng của cô nàng.

Nhờ tài hoạt ngôn cùng gương mặt xinh đẹp, Quỳnh Hương được Ban tổ chức của Đài truyền hình Việt Nam mời dẫn chương trình cho một số bản tin bóng đá. Bản tin Asian Cup 2019 một lần nữa chứng kiến sự xuất hiện của Hương với vai trò là một nữ MC xinh đẹp.

Cô nàng có vốn hiểu biết bóng đá khiến nhiều người nể phục

Không chỉ có tài ăn nói lưu loát, khả năng tương tác của Quỳnh Hương với các khách mời và khán giả cũng được đánh giá cao. Sự điềm tĩnh và khéo léo giúp cô trở nên khác biệt với những hot girl nổi lên từ các chương trình Đồng hành cùng World Cup trước đó.

Quỳnh Hương tên đầy đủ là Phan Nguyễn Quỳnh Hương. Cô là kiện tướng dance sport giành chức Vô địch Đông Nam Á dance sport 2016, lọt top 6 vô địch châu Á dance sport điệu đơn…

Không những xinh đẹp, hot girl sinh năm 1999 còn rất tài giỏi

Quỳnh Hương cũng là Quán quân Vũ điệu xanh VTV6, giành giải Hotvteen được yêu thích nhất và Đại sứ Hotvteen toàn quốc năm 2014. Ngay khi học cấp 2, Hương đã quen với nhịp sinh hoạt sáng đi học thêm, chiều học chính và tối tập luyện dancesport. Đến tận 23h cô mới được về nhà và chỉ có một tiếng rưỡi để ôn bài rồi mới đi ngủ. Điều mà Hương phải hi sinh là thời gian rảnh rỗi để đi chơi như bạn cùng trang lứa.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Hương:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.