Hot girl 10x gửi lời chúc may mắn đến Bùi Tiến Dũng tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 12:24
5 /5 của 1 đánh giá

Thi Trương – hot girl Sài Thành được bạn bè biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài ăn nói duyên dáng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô nàng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thủ thành Bùi Tiến Dũng và ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau chuyến tập huấn ở Qatar, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang để tập luyện tại UAE, nước chủ nhà của Asian Cup 2019. Tại giải đấu này Việt Nam không được đánh giá cao nhưng cũng không phải là đội bóng “dễ chịu” với bất cứ đối thủ nào. ĐT Việt Nam với lứa cầu thủ trẻ nhất giải giờ đây lại bị rơi vào một bảng đấu rất khó khăn. Tuy nhiên những chiến binh Sao Vàng trẻ tuổi sẽ chiến đấu hết mình. Đây là đội bóng có đủ sức mạnh để tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ tại Asian Cup.

Dù thi đấu cách xa quê nhà, tuy nhiên “những ngôi sao vàng” vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cho dù kết quả có ra sao, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn xứng đáng nhận được những lời động viên, tán thưởng của tất cả người dân Việt Nam. Hot girl Thi Trương mới đây cũng gửi lời chúc may mắn đến ĐT Việt Nam và . Cô nàng sinh năm 2000 cũng tin tưởng Tiến Dũng sẽ được thầy Park tin tưởng lựa chọn sử dụng cho Asian Cup 2019.

“Mình xin gửi lời chúc may mắn đến thủ thành Tiến Dũng và ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Mình tin rằng Tiến Dũng sẽ được thầy Park tin tưởng sử dụng bởi kinh nghiệm khi đối đối với các đội bóng Tây Á của anh”, hot girl Thi Trương chia sẻ.

“Theo cá nhân mình, thủ thành Tiến Dũng sẽ thích hợp để sử dụng khi gặp các đối thủ Tây Á hơn bởi khả năng cản phá bóng bổng. Các đại diện Tây Á sẽ sử dụng nhiều miếng đánh bóng bổng để chiến đấu với ĐT Việt Nam”

Thi Trương là cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có vốn kiến thức bóng đá sâu rộng. Cô nàng bắt đầu tìm hiểu về bóng đá Việt Nam kể từ sau giải bóng đá U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Thi Trương tên thật là Trương Thị Thi (2000) sinh ra và lớn lên tại An Giang nhưng hiện tại đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Cô nàng được đông đảo mọi người biết đến nhờ những bức ảnh xinh đẹp cùng các buổi livestream.

Hot girl 10x là cô gái năng động. Ngoài sở thích xem bóng đá cô nàng cũng có niềm đam mê đặc biệt với gym. Trong buổi phỏng vấn với báo bongda365.news cô nàng chia sẻ: “Mình là người yêu thích thể thao và đặc biệt là gym. Bộ môn này mang đến cho mình sức khỏe, sự dẻo dai cùng thân hình lý tưởng”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô nàng quê gốc An Giang thẳng thắn chia sẻ: “Trong tương lai mình sẽ bổ túc thêm vốn tiếng Anh của bản thân và có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu du học”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Thi Trương:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.