Thêm lý do khiến Arsenal nóng lòng có được chữ ký của Denis Suarez

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những ngày gần đây rộ lên tin đồn Denis Suarez sắp trở thành người của Arsenal. Ngoài vấn đề chuyên môn, lý do khiến Arsenal nóng lòng có được chữ ký của Denis Suarez là bởi vì nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng của anh.

Tham khảo thêm:

Sau khi rộ tin Arsenal sắp có tiền vệ Denis Suarez từ Barcelona, các fan Pháo thủ hăm hở tìm kiếm thông tin về nửa kia của ngôi sao người Tây Ban Nha này. Họ rất háo hức khi phát hiện Suarez có cô bồ Nadia Aviles cực bốc lửa.

Sau khi không thể cạnh tranh được một vị trí thi đấu chính thức trong màu áo Barcelona, Denis Suarez đã bày tỏ mong muốn được ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Mới nhất, anh cũng đã công khai ý định đó với chính ban lãnh đạo đội bóng, đồng thời khẳng định điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi cho biết anh sẽ gia nhập Arsenal ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Ban lãnh đạo Pháo thủ cũng coi Denis Suarez là một trong các mục tiêu mà họ muốn chiêu mộ và con số 15 triệu bảng là mức giá Arsenal dự định trả cho Barcelona ở thương vụ kể trên.

Ngoài các yếu tố liên quan đến chuyên môn, fan Arsenal còn nóng lòng muốn Suarez về Emirates ngay lập tức bởi vì cô bồ “nóng như lửa” Nadia Aviles.

Dù không nổi bật tại Barcelona nhưng Suarez nổi tiếng là chàng trai đào hoa. Tiền vệ 25 tuổi mới chỉ chia tay cô bạn gái lâu năm Sandra Montoto. Vừa tan vỡ cuộc tình thì cầu thủ của Barca đã công khai duyên mới. Bạn gái hiện tại của Denis là người mẫu Nadia Aviles. Cả hai đã công bố chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng của bạn gái Suarez:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.