Cạn ý tưởng, Nike lấy áo tập Barca thiết kế áo đấu cho Tottenham

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hãng Nike đang bị các cổ động viên Tottenham ném đá kịch liệt khi thiết kế áo sân khách đội bóng này giống hệt áo tập của Barca.

Các đội bóng ở đã công bố mẫu áo sân nhà và sân khách mùa giải này. Có những mẫu áo được hết lời khen ngợi nhưng cũng có những mẫu áo bị ném đá kịch liệt.

Thật không may là Tottenham lại rơi vào trường hợp thứ hai. Mẫu áo sân khách của đội bóng này đã bị ném đá tơi tả khi giống hệt áo đấu của Barca. Những chi tiết trên áo đến quần đều chả khác nào bản sao của Barca.

Tottenham
Thiết kế áo đấu của Tottenham y hệt áo tập của Barca

Không chỉ đụng hàng với Barca, chiếc áo của Tottenham còn có giá siêu chát. Mỗi fan của Gà trống sẽ phải bỏ ra 90 bảng để sở hữu một chiếc áo trông như hàng nhái của Barca.

Ngay lập tức, các fan hâm mộ của đã bày tỏ sự phẫn nội đến nhà sản xuất áo Nike. Họ cho rằng việc Nike lấy lại mẫu áo đấu của Barca không chỉ thiếu đi sự sáng tạo mà còn là một hành động không tôn trọng Tottenham.

Một loại những trạng thái đã được đăng tải trên mạng xã hội nhằm công kích hãng Nike.

Tottenham
Trang Football News đã cập nhật rằng: “Về cơ bản, Nike đã chuyển áo tập của Barcelona thành áo đấu của Tottenham Hotspurs mùa giải 2018-2019”.
Tottenham
Tài khoản có tên Jamses lại nghĩ rằng: “Nike đúng là không có sự sáng tạo nào. Bộ thi đấu của Tottenham chả khác nào bộ đồ tập của Barcelona cả”.
Tottenham
Tài khoản Alhaddy chia sẻ một cách hài hước: “Trong một tin tức khác, Nike đã cung cấp cho Tottenham bộ đồ tập của Barcelona”.

Tuy nhiên trước những bình luận tiêu cực vẫn có những người có cái nhìn tích cực hơn về bộ áo đấu của Gà trống. Đó là tài khoản Zeus With electrostatic Lightning, người này đã cho rằng: “Nike đang dùng Barca để gợi nhớ đến sự vĩ đại của đội bóng Bắc London. Và Tottenham của chúng tôi thật nổi tiếng”.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.