Cảnh sát mở lại cuộc điều tra Ronaldo hiếp dâm

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 17:10
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cảnh sát Las Vegas đã mở lại cuộc điều tra về việc siêu sao Cristiano Ronaldo hãm hiếp một người mẫu trong phòng khách sạn vào năm 2009.

Xem thêm:

Kathryn Mayorga, một giáo viên 34 tuổi đồng thời là một người mẫu đã lên tiếng tố cáo cô đã bị Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng tắm khách sạn Palms Hotel & Casino ở Las Vegas vào ngày 13 tháng 6 năm 2009.

Các chứng cứ cho rằng Mayorga đã kháng cự rất quyết liệt nhưng Ronaldo vẫn bất chấp tấn công. Cô ấy đã liên tục la hét: “Không! Không! Không” nhưng siêu sao này vẫn thực hiện hành vi của mình.

Trước những cáo buộc trên, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận. 33 tuổi đã chia sẻ lên Instagram một video chỉ vài giờ sau khi những chứng cứ nộp lên toàn.

Trong video, anh đã nhìn vào máy quay cười rất tươi và nói: “Không! Không! Không! Không. Những gì họ nói hôm nay thật nực cười. Toàn là tin giả mạo”.

Ronaldo cười nhạo trước những cáo buộc dành cho anh

“Họ muốn quảng cáo hình ảnh bản thân mình bằng cách sử dụng tên của tôi. Họ đã dùng tên tuổi của tôi để làm mình nổi tiếng hơn nhưng đó là một phần công việc của họ. Tôi là một người hạnh phúc và hiện tại tôi đang sống tốt”.

Tuy nhiên cảnh sát Las Vegas đã mở lại cuộc điều tra sau những bằng chứng mà bên phía bị hại đưa ra. Họ sẽ xem xét việc yêu cầu Ronaldo đòi bồi thường cho Mayorga.

Như đã biết, ngày 13/6/2009, Ronaldo và Mayorga gặp gỡ ở một hộp đêm tại Las Vegas. Các phóng viên còn ghi lại nhiều khoảnh khắc thân mật giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha với cô gái, trong đó có bức hình anh nắm tay và thì thầm vào tai Kathryn.

Sau khi trò chuyện ở hộp đêm, ngôi sao Bồ Đào Nha đã rủ Kathryn cùng một người bạn về căn hộ trên tầng cao của mình để ngắm cảnh Las Vegas.

Mayorga đã từ chối vào chiếc bồn tắm nước nóng vì sợ bị ướt váy nhưng Ronaldo đã đưa cho cô một bộ quần áo và rủ cô vào phòng thay đồ. Khi người phụ nữ này đang thay đồ, cầu thủ Juventus đã xuất hiện trong tình trạng khỏa thân và đòi hỏi quan hệ tình dục.

Dù cô gái từ chối nhưng Ronaldo vẫn kéo vào phòng ngủ và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Trong các tài liệu, Ronaldo xác nhận có quan hệ tình dục với Mayorga nhưng anh nói cả 2 người đều tình nguyện. Tuy nhiên tình một đêm của anh lại cáo buộc rằng mình bị hiếp dâm, cô đã đi báo cảnh sát và đến bệnh viện ngay trong ngày hôm đó.

ronaldo
Mayorga tố cáo Ronaldo đã hiếp dâm mình

Năm 2010, 2 bên đã thương lượng giải quyết đền bù 287.000 bảng, Mayorga đã đồng ý ký cam kết không bao giờ công khai câu chuyện trên nhưng giờ lại công khai với lí do sợ “bị trả thù” và “bị công khai làm nhục bởi bị xác định là nạn nhân của hành hung tình dục”.

Vụ kiện vẫn chưa đi đến đâu nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng lớn đến Ronaldo. Luật sư của anh cũng đã tuyên bố sẽ kiện lại tờ báo của Đức, Der Spiegel – nguồn tin đầu tiên đăng tải thông tin này vì đã vi phạm quyền cá nhân khách hàng đặc biệt nghiêm trọng.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.