Cao Văn Triền: "Đá với HAGL phải kiên trì mới thắng được"

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 22:00
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Cao Văn Triền của Sài Gòn FC hài lòng với 3 điểm cùng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước HAGL trong trận mở màn V.League 2021 diễn ra vào tối nay 17/1.

Cao Văn Triền cho thấy vì sao anh được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện trong cả 2 trận đấu của Đội tuyển Việt Nam hồi cuối năm ngoái. Một mình Văn Triền đã cân cả tuyến giữa với Minh Vương và Xuân Trường bên phía HAGL. Chính Văn Triền là gương mặt chơi hay nhất và tạo ra sự khác biệt giữa Sài Gòn FC và HAGL. 

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Triền nói: “Đấu với HAGL thật sự khó khăn cho Sài Gòn FC. HAGL sở hữu những cầu thủ tốt tại V.League. Họ có kỹ thuật, tạo ra nhiều tình huống bất ngờ. Đúng là đá với HAGL thì phải kiên trì. Chúng tôi phải tuân thủ tuyệt đối nhiệm vụ phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản công.

Khi kiếm được bàn thắng rồi thì chúng tôi phải tìm mọi cách để gia cố phòng ngự. Đây cũng là chiến thuật mà Sài Gòn FC đề ra khi gặp những đối thủ có thể kiểm soát bóng tốt như HAGL. Chúng tôi phải kiên trì trước khi thành công đến với mình. HLV Vũ Tiến Thành cũng bảo chúng tôi như vậy” .

Văn Triền thi đấu cực hay trận gặp HAGL

Anh nói về Sài Gòn FC: “Năm nay chúng tôi đón hơn 50% cầu thủ mới. Đội cố gắng tập luyện và giúp đỡ những gương mặt mới. Chúng tôi dù thắng HAGL nhưng thực sự đây chưa phải là một Sài Gòn mạnh nhất. Đội bóng cần phải cải thiện nhiều trong những trận đấu tới. Các cầu thủ phải chơi ăn ý hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ Nhật Bản chơi trận chính thức cho Sài Gòn. Vì thế tôi có thể thông cảm với màn trình diễn chưa ấn tượng của họ. Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng gây ra nhiều khó khăn và bỡ ngỡ cho các cầu thủ mới. Với Daisuke Matsui, đây là một trận đấu ổn. Anh ấy có những bước chạm bóng rất đẳng cấp”.

Tân binh Matsui có trận ra mắt tương đối tốt

Sài Gòn FC đã khởi đầu V.League 2021 một cách thành công với 3 điểm có được từ HAGL. Trong khi HLV Kiatisak Senamuang sẽ phải cố gắng hơn với HAGL ở chuyến tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng đấu kế tiếp. Dẫu sao, người ta có thể nhìn thấy những tín hiệu tích cực nơi HAGL ở 20 phút cuối trận.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam