Cassano muốn trở lại Serie A sau 2 năm giải nghệ

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 14:01
5 /5 của 1 đánh giá

Antonio Cassano được biết đến là một cầu thủ chuyên nghiệp khi có sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại các CLB hàng đầu. Mới đây, Cassano chia sẻ về việc muốn trở lại Serie A sau 2 năm giải nghệ.

Lão tướng người Italia, Cassano lên tiếng muốn trở lại Serie A sau 2 năm giải nghệ. Cassano giải nghệ tại CLB Verona sau khi chuyển đến đây thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cassano muốn trở lại Serie A sau 2 năm giải nghệ

Cassano bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại Bari năm 1999. Kể từ đó anh đã chuyển sang thi đấu cho rất nhiều các CLB nổi tiếng như Roma (2001), Real Madrid (2006), Sampdoria (2007), Milan (2010), Inter Milan (2012), Parma (2013), Sampdoria (2015) và sau đó tuyên bố giải nghệ tại Verona vào cuối năm 2016.

Một phần lý do khiến Cassano giải nghệ là vì muốn ở gần gia đình. Nhưng bây giờ, anh lại khao khát được thi đấu nhưng đó phải là , nơi gia đình anh đang sinh sống.

Theo tin tức của Italia, Cassano đã chia sẻ với báo chí: “Hãy nhớ rằng Almeyda, tiền vệ người Argentina đã chơi với tôi ở Parma và Lazio? Anh ta đã dừng lại 2 năm sau đó lại bắt đầu với River Plate”

“Nếu tôi có cơ hội, tôi sẽ tạo ra sự khác biệt. Tôi luôn thi đấu 110% sức lực của mình. Hiện tại tôi cảm thấy sức khỏe của mình rất tốt và tôi có thể chơi đến năm 60 tuổi”

“Tôi muốn chơi ở CLB gần nơi gia đình tôi đang sinh sống như: Genoa,Sassuolo, Parma, Torino. Bởi vì tôi muốn được ở gần gia đình mình”

Cassano cho rằng anh có thể thi đấu đến năm anh 60 tuổi

Cassano chơi ở vị trí tiền đạo ở nhiều CLB khác nhau nhưng danh hiệu của cầu thủ này khá khiêm tốn. Tính đến nay cầu thủ người chỉ có cho mình 1 chức cúp vô địch La Liga và 1 Serie A sau 17 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Phong Trần

Bình luận bài viết