AC Milan bắt đầu nhúng tay vào thương vụ Milinkovic-Savic

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 19:35
5 /5 của 1 đánh giá

AC Milan bắt đầu quan tâm đến tiền vệ trẻ Milinkovic-Savic. Đội bóng Italia sẵn sàng trả 40 triệu euro bằng bản hợp đồng cho mượn với Lazio để có tiền vệ người Serbia.

Kỳ chuyển nhượng này, các ông lớn như: Manchester United, Juventus và

AC Milan sẵn sàng chi 40 triệu euro để có Milinkovic-Savic bằng bản hợp đồng cho mượn

Theo tin tức mới nhất, mới đây AC Milan cũng bắt đầu quan tâm đến thương vụ Milinkovic-Savic. Đội bóng Italia sẵn sàng chi 40 triệu euro cho Lazio để có bản hợp đồng cho mượn với tiền vệ sinh năm 1995. Sau đó, vào cuối mùa giải đội chủ sân San Siro sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 80 triệu euro

Mặc dù AC Milan đã đưa về Mattia Caldara và Gonzalo Higuain, họ vẫn cần một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ mùa giải mới. AC Milan đang cho thấy tham vọng trở lại ở đấu trường bằng những tân binh chất lượng.

Milinkovic-Savic có màn trình diễn thuyết phục cả ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển mùa giải trước

Sau màn trình diễn thuyết phục của Savic trong màu áo của Lazio cũng như đội tuyển Serbia ở World Cup, anh khiến các ông lớn phải thèm khát. Tiền vệ 23 tuổi có thể lực sung mãn, nhãn quan chiến thuật cực tốt, có thể chơi đa năng ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ tấn công.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Serbia là một trong những tiền vệ trung tâm chơi nổi bật nhất Serie A. Anh ghi được 12 bàn thắng và 8 kiến tạo cho CLB Lazio và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Serbia dự World Cup.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.