Câu chuyện thú vị về Zlatan khi bị cảnh sát rượt đuổi

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

Vốn là một cầu thủ tài năng với rất nhiều các danh hiệu và bàn thắng cho các đội bóng mà anh từng khoác áo, thế nhưng Zlatan cũng có nhiều các câu chuyện dở khóc dở cười để chia sẻ và tiết lộ mới nhất của anh là về rất nhiều năm trước khi bị cảnh sát truy đuổi.

Tham khảo thêm:

Từ khi bước chân sang nước Mỹ Ibra đã gây được ấn tượng lớn với các cổ động viên ở MLS và là một hiện tượng. Kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ anh đều gây được sự chú ý với những bàn thắng và thú vị liên quan đến cuộc đời mình.

Tiền đạo người Thụy Điển trong một cuộc phỏng vấn với kênh ESPN, đã được yêu cầu chia sẻ đôi chút về quãng thời gian sống vui vẻ, phóng khoáng và không ít những sự ngông cuồng của anh.

Như chúng ta đã biết tiền đạo 36 tuổi này từng có những phát ngôn rất tự tin và có điên cuồng. Thế nên câu trả lời của Ibra trong cuộc nói chuyện đó cũng rất ngông.

Sau một vài câu hỏi dạo đầu Ibra đã tiếp tục cuộc nói chuyện về cuộc sống khi mới bước sang độ tuổi 18,19. Ở thời điểm ấy anh đã quyết định thưởng cho mình một chiếc xe Porsche Turbo và chỉ sau một vài lần dạo phố với chiếc xe mới anh đã bị cảnh sát sờ gáy trong một cuộc truy đuổi ngay trên đường phố Thụy ĐIển.

Zlatan có niềm đam mê với những chiếc xe đua tốc độ

Khi kể đến việc phát hiện ra cảnh sát đang đuổi theo mình, tiền đạo người Thụy Điển đã quay sang hỏi người dẫn chương trình rằng anh ta có tin lúc đó Ibra sẽ ngoan ngoãn chấp hành mệnh lệnh của các sỹ quan công an và  xuống xe hay không.

MC chương trình đương nhiên trả lời lại là không và quả thật anh đã đúng. Với độ ngông vốn có của mình, Zlatan đã tăng ga và tiếp tục cho xe chạy cho đến khi anh tìm thấy 1 đường hầm và phóng xe xuống đó đợi cho các cảnh sát đi lướt qua để trốn chạy thành công.

Ibrahimovic không cho rằng đó là một hành động tốt và tích cực của anh lúc đó. Tuy nhiên cũng nhấn mạnh rằng anh nhớ khoảnh khắc ấy khi anh có cuộc sống thoải mái thậm chí đến mức không cần quan tâm đến giới hạn cho phép.

Zlatan vốn “ngông” từ thời còn trẻ

Trước đó hai tháng, tiền đạo với những phát ngôn gây sốc cũng đã tiếp tục có những phát biểu ngông cuồng khi cho rằng cách duy nhất để cải thiện bóng đá Mỹ là anh sẽ có thêm những đứa con ở quốc gia này.

“Tôi đang có vợ và hai đứa con. Nếu tôi đang độc thân có thể tôi sẽ lập gia đình tại Mỹ”.

“Đáng ra các bạn sẽ có những huyền thoại bóng đá. Nhưng rất tiếc là tôi đã lập gia đình rồi và không thể thực hiện được điều đó”.

Ibra là như vậy, ngông cuồng nhưng hết sức tài năng.

Khánh Lê

 

Bình luận bài viết