Cavani sắp đến MU, Mourinho chia sẻ điều thật lòng

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 20:07
2.9 /5 của 3 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã đưa ra những nhận định về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của MU trong ngày cuối TTCN Hè 2020.

MU vừa nhận thất bại cay đắng 1-6 trước Tottenham của người cũ Jose Mourinho ngay tại Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Điều lạc quan duy nhất của Quỷ Đỏ sau trận thua này là thương vụ chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani chuẩn bị hoàn tất.

Chia sẻ sau trận, HLV Mourinho cũng bày tỏ cảm nghĩ về bản hợp đồng mới của MU và khẳng định nửa đỏ thành Manchester sẽ được cải thiện rất nhiều nếu sở hữu chân sút người Uruguay trong đội hình.

HLV Mourinho tin rằng Cavani sẽ cải thiện rất nhiều cho MU

Trả lời báo giới, Người Đặc biệt cho biết: “Đội hình của MU đang có sự cải thiện, họ có những cầu thủ chất lượng, Solskjaer đã được mua những cầu thủ trẻ và giàu tài năng. Nếu sự thật là Cavani đang tới MU, họ sẽ được tiếp thêm nhiều sức mạnh bởi cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại”

Man United vẫn là Man United, thất bại lần này không thể khiến họ sụp đổ. Tôi có thể cảm nhận được rằng họ sẽ phản kháng trở lại đúng với tinh thần của Quỷ Đỏ”.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Cavani cùng hậu vệ Alex Telles đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập MU. Bộ đôi này sẽ là 2 tân binh mới nhất của đội chủ sân Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa.

Chân sút 33 tuổi vẫn là 1 trong những tiền đạo hàng đầu thế giới

Được biết, Cavani sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với MU, đồng thời hưởng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Anh sẽ cùng "Quỷ đỏ" đối đầu PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League ngày 21/10.

Trong khi đó, số tiền MU phải chi để hoàn tất việc chiêu mộ Telles là 18,1 triệu bảng. Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford từng gửi 2 lời đề nghị với mức giá lần lượt là 12 và 13 triệu bảng, nhưng đều bị Porto từ chối.

Trận thua bẽ bàng 1-6 trước Tottenham càng thấy rõ những yếu kém trong đội hình MU hiện tại. Người hâm mộ Quỷ Đỏ hi vọng CLB sớm hoàn tất những vụ chuyển nhượng để bổ sung nhân lực và thổi làn gió mới vào lối chơi của đoàn quân HLV Solskjaer.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.