Cavani thừa nhận “nửa đùa nửa thật” chuyện rời MU

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 19:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani lên tiếng thừa nhận có khả năng cập bến một đội bóng khác, trước khi bất ngờ gia hạn hợp đồng với MU.

đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm đến tháng 6/2022 với MU. Đây là thông tin cực vui với NHM Quỷ Đỏ khi tin đồn chân sút người Uruguay rời sân Old Trafford vào cuối mùa này xuất hiện trước đó gây nhiều tiếc nuối.

Chia sẻ sau quyết định tiếp tục gắn bó với MU, Cavani khẳng định anh rất vui mừng khi được ở lại Old Trafford thêm 1 năm. Tuy nhiên, chân sút 34 tuổi cũng thừa nhận khả năng trở lại Boca Juniors là có thật trước khi tiến những bước dài trong khâu đàm phán hợp đồng.

Cavani thừa nhận tin đồn rời MU có "1 nửa sự thật"

Nói về tin đồn chuyển đến Argentina vào cuối mùa giải, Cavani cho biết: “Khả năng tôi ký hợp đồng với Boca là thật, nhưng tôi luôn rõ ràng. Những gì được nói và in ra trên báo là nửa thật nửa đùa. Đôi khi chuyện là như thế. Nhưng khả năng cập bến Boca là có thật”.

“Cánh cửa chuyển đến Boca có rộng mở không ư? Bạn cần phải hỏi Boca nếu cánh cửa ấy vẫn mở. Tôi đang ở Manchester United và tôi vẫn hoàn toàn tập trung”

>>> Xem thêm:

“Có những thời điểm mà bạn cần phải ở gần quê nhà và nơi bạn yêu mến. Không có năm nào trôi qua mà tôi không cân nhắc trở về quê nhà. Nhưng quyết định được đưa ra là tổng hòa của nhiều thứ, của tình yêu tới từ mọi người ở CLB, của thái độ mà CLB đối xử với tôi. Gia đình và các đồng đội mong muốn tôi ở lại đây. Cả HLV cũng vậy”.

Chân sút người Urugay chính thức gia hạn 1 năm với MU

Sự xuất hiện của Cavani đã thực sự nâng cấp hàng công MU ở mùa giải năm nay. 15 bàn thắng trên mọi đấu trường với 8 pha lập công và 3 kiến tạo trong 8 trận gần nhất là con số ấn tượng nhất cho 1 cầu thủ khoác áo số 7 ở MU từ khi Cristiano Ronaldo ra đi năm 2009.

Cavani còn cơ hội nâng cao danh hiệu cùng MU ở mùa giải này khi Quỷ Đỏ sẽ có trận chung kết với Villarreal cuối tháng này. Đó cũng có thể là danh hiệu đầu tiên của Quỷ Đỏ dưới thời Solskjaer nếu đội chủ sân Old Trafford chơi đúng sức.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.