CĐV cổ vũ trận Việt Nam – Malaysia nổi tiếng sau một đêm, CĐM thi nhau vào gọi “Em gì ơi”

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trận Việt Nam – Malaysia, Đinh Ngọc Mai được nhiều dân mạng tìm kiếm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Tối ngày 10/10, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam đã hướng về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để theo dõi đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải chính là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này. Xuất phát từ một pha phản công của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải có đường treo bóng đẳng cấp.

Quang Hải như từ dưới đất chui lên chọn vị trí chính xác trước khi dứt điểm một chạm bằng chân trái hoàn hảo xé toang mảnh lưới Malaysia.

Ngoài ra người hâm mộ còn mừng hụt với những tình huống hãm thành của đội tuyển Việt Nam hay trầm trồ với những pha xử lý thượng thừa của Tuấn Anh.

Bên cạnh những diễn biến gay cấn trên sân cỏ, các câu chuyện, hình ảnh bên lề cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Cô gái xuất hiện trên truyền hình

Như thường lệ ở các trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình không biết vô tình hay cố ý mà máy quay và đạo diễn hình ghi lại cảnh một nữ CĐV xinh đẹp đang chăm chú theo dõi trận đấu. Dù đội chiếc mũ lưỡi trai, không khó để nhận ra cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Sau khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trận Việt Nam – Malaysia, Đinh Ngọc Mai được nhiều dân mạng tìm kiếm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Thông tin về cô bạn này nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Đó là Đinh Ngọc Mai – Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội.

Năm 2018, Ngọc Mai từng nằm trong dàn hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của đài truyền hình Việt Nam. Vốn yêu thích bóng đá và hay tới sân xem thi đấu, cô bạn cho hay cũng từng nhiều lần lọt vào khung hình nhờ vẻ ngoài ưa nhìn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.