CĐV Muangthong: “Văn Lâm đừng sang châu Âu, hãy ở đây với chúng tôi”

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 14:11
2.7 /5 của 237 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ Muangthong United. Sau trận thắng nghẹt thở 3-2 trước Buriram vừa qua, nhiều CĐV đã tán thưởng Văn Lâm và thậm chí họ còn sợ mất anh.

Vừa qua Đặng Văn Lâm cùng Muangthong giành chiến thắng sát nút đội bóng của HLV cũ Alexandre Gama (Brazil) là Buriram United với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Mario Gjurovski leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu này không thể không nhắc tới những đóng góp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh tiếp tục thi đấu ổn định và là điểm tựa vững chắc cho đồng đội.

Văn Lâm nhận được những lời tán dương của CĐV

Đáng chú ý ở phút 23, phản xạ tuyệt vời của Văn Lâm cứu cho Muangthong United tránh khỏi bàn thua thứ hai sau pha dứt điểm của tiền đạo tuyển thủ Thái Lan Supachai Jaided. Chưa kể ở phút cuối cùng, thủ thành Đặng Văn Lâm có pha bay người cực hay, cản phá pha dứt điểm của Supachok Sarachat, cứu cho Muangthong United khỏi bàn thua trông thấy.

Ở mùa giải này, trong khi Văn Lâm thi đấu thăng hoa thì đồng đội lại cho thấy sự thiếu ổn định. Đó là một trong những lý do giúp thủ thành số một của nhận được niềm tin yêu từ phía CĐV Muangthong.

Sau trận đấu với Buriram United tại vòng 11 Thai-League, thủ thành Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen từ cổ động viên, các đồng đội và cả đối thủ. Thậm chí một tài khoản CĐV của CLB Muangthong United ngay sau trận đấu đã bình luận: "Văn Lâm đừng sang châu Âu, hãy ở đây với chúng tôi".

Rất CĐV Muangthong lo lắng khi nghe được thông tin Văn Lâm sẽ bị bán sang châu Âu

Sở dĩ CĐV này phải nói như vậy, vì cách nay ít ngày, bam giám đốc của Muangthong cho biết sẵn sàng tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm chuyển sang khoác áo các đội bóng tại châu Âu, nếu Muangthong nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trong quá khứ, Văn Lâm từng thi đấu trong màu áo CLB Spartak Moscow và Dynamo Moscow ở giải VĐQG Nga. Do đó, nếu có cơ hội chơi bóng tại châu Âu, Văn Lâm cũng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen cũng như hòa nhập với cuộc sống cũng như môi trường bóng đá tại Lục địa già.

Việc Văn Lâm chơi hay ở trận đấu vừa qua nên sau trận đấu, nhiều CĐV đã nán lại sân "Lâu Đài Sấm" của CLB Buriram United, chúc mừng thủ thành Việt kiều đang khoác áo Muangthong.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam