CĐV The Blues quá khích, Chelsea đối mặt với án phạt nặng từ UEFA

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đang đối mặt với án phạt cực nặng từ UEFA do CĐV The Blues có hành động phân biệt chủng tộc và đốt pháo sáng trong 2 trận tại Europa League trước Vidi và Malmao vừa qua.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Malmo tại Europa League vừa qua đã không trọn vẹn khi đội bóng đang phải đối mặt với án phạt nặng từ UEFA. Trước đó, UEFA cũng ghi nhận CĐV Chelsea đã có hành động phân biệt chủng tộc trong trận Chelsea gặp Vidi vào ngày 14/12. Mới đây, BTC giải đấu lại tiếp tục ghi nhận cảnh tượng CĐV Chelsea tiếp tục có những hành động quá khích khi đốt pháo sáng trong trận gặp 15/2 vừa qua.

Chelsea đối mặt với án phạt nặng từ UEFA

The Blues đang hồi hộp chờ đợi phiên điều trần ngày 28 tháng 2. Họ có nguy cơ phải đóng cửa một phần sân vận động Stamford Bridge, hoặc NHM của đội bóng này sẽ bị cấm vào sân theo dõi một trận đấu sân khách của đội bóng này trong trận đấu trong khuôn khổ Europa League sắp tới.

Có rất nhiều hành động quá khích của CĐV Chelsea được BTC giải ghi nhận trong chiến thắng 2-1 trước Malmo vừa qua như đốt pháo sáng, tràn xuống sân, có những lời lẽ xúc phạm các cầu thủ đối phương.

Nhiều mẩu pháo sáng được thu dọn sau trận đấu

Kết luận cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 28/3. Giành chiến thắng 2-1 trước Malmo, Chelsea sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Man United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng thứ 5 FA Cup diễn ra vào ngày 19/2. Sau đó, Chelsea lại có cuộc tiếp đón Malmo trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu lượt về Europa League diễn ra vào ngày 22/2.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.