HLV Klopp: “Thật buồn cười khi coi trọng chúng tôi hơn Bayern”

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Đức đã thẳng thắn chia sẻ rằng Bayern vẫn là một đội bóng rất mạnh chứ không có chuyện Liverpool khinh địch trước trận đại chiến này.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay và hiện đội bóng này vẫn đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt với Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Đó chính là lý do khiến đội chủ sân Anfield đang được đánh giá có phần nhỉnh hơn đối thủ của họ tại vòng 1/8 Champions League là Bayern Munich.

HLV Klopp đang giúp Liverpool bay cao ở mùa giải năm nay

Đội bóng xứ Bavaria đang trải qua mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Niko Kovac không mấy suôn sẻ khi họ đang không còn giữ được sự thống trị như mọi năm nữa. Thế nhưng với HLV Jurgen Klopp, Bayern vẫn là một cái tên vô cùng khó khăn để vượt qua chứ không phải một đối thủ ưa thích của Liverpool vào thời điểm này.

Chia sẻ trên Sky Sport Germany, HLV người Đức thẳng thắn bày tỏ: “Tôi có nghe nhiều về việc mọi người đánh giá chúng tôi mạnh hơn hẳn Bayern Munich. Thế nhưng với tôi điều đó thật buồn cười”.

HLV Klopp vẫn vô cùng tôn trọng Bayern

“Hai đội đều rất mạnh, tôi không biết phải nói gì về trận đấu này. Trận đấu này sẽ thật khó khăn với chúng tôi và cũng sẽ không dễ dàng gì với Bayern. Đây sẽ là một trận đấu khó đoán. Chúng tôi vẫn đang có sự phát triển tốt nhưng không vì thế mà có thể khinh thường đội khác, chúng tôi vẫn có những vấn đề của chúng tôi”. HLV Klopp kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết