Chelsea giành chiến thắng, đội trưởng The Blues vẫn cảm thấy thất vọng

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 12:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã giành chiến thắng quan trọng trước Malmo ngay trên sân khách ở vòng 1/16 Europa League song chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng Cesar Azpilicueta vẫn cảm thấy thất vọng vì đội bóng đã để thủng lưới ở những phút cuối.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng trên đất Thụy Điển khi hoàn toàn làm chủ thế trận trước khi kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1, qua đó đặt một chân vào vòng 1/8 mùa giải năm nay.

Dù đội bóng đã tìm lại niềm vui chiến thắng nhưng với đội trưởng Azpilicueta, anh vẫn chờ đợi nhiều hơn từ CLB. Theo cầu thủ người TBN, anh cảm thấy tiếc nuối và thất vọng vì The Blues đã không thể giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Chelsea
Bất chấp việc đội bóng giành chiến thắng

“Chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn trận đấu và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước để tạo ra sự tự tin lớn. Đáng tiếc, Chelsea lại để thủng lưới trong những phút cuối cùng và điều đó khiến tôi cảm thấy có phần thất vọng. Tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể có được kết quả ấn tượng hơn”, Azpilicueta cho biết.

Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với The Blues bởi nó giúp cho đội bóng thủ đô tìm lại niềm vui sau thất bại tủi hổ 0-6 trước Manchester City tại ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Thêm vào đó, kết quả này còn là bàn đạp để thầy trò Sarri hướng tới màn so tài với Manchester United vào cuối tuần ở FA Cup.

Chelsea
Azpilicueta vẫn cảm thấy thất vọng vì Chelsea để thủng lưới

Nói thêm về trận đấu sắp tới, Azpilicueta khẳng định: “Khó khăn, chắc chắn là trận đấu khó khăn. Man United đang hồi sinh mạnh mẽ và bất chấp thất bại trước PSG, họ vẫn là CLB sở hữu lối chơi ấn tượng và khó đoán. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm lại niềm vui chiến thắng và đó là cơ sở để toàn đội hướng tới một kết quả ấn tượng nữa”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.