Guardiola chờ đợi vào những thách thức ở mùa giải mới

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 1 ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cho biết đây sẽ là mùa giải khó khăn với Manchester City. Tuy nhiên, ông chờ đợi vào những thách thức mà đội bóng phải đối đầu, đặc biệt là trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Mùa giải vừa qua, Man City của Guardiola đã dễ dàng lên ngôi vô địch với số điểm cao nhất, sô trận thắng và số bàn thắng nhiều nhất. Điều đó đủ để cho thấy sự vượt trội mà The Citizens tạo ra.

Tuy nhiên, chiến lược gia người TBN cho biết mọi thứ đã thay đổi rất nhiều ở mùa bóng năm nay. Các CLB ở đều mạnh lên, đặc biệt là những đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vương với Man City.

“Chúng tôi là đội bóng mạnh nhất mùa trước, không nghi ngờ gì cả, tuy nhiên mọi thứ thay đổi rất nhanh. Chúng tôi có nhiều việc phải làm trong năm nay bởi các CLB như Man United, Liverpool, Chelsea, Arsenal hay Tottenham đều đã mạnh lên rất nhiều”, Guardiola chia sẻ.

Guardiola Manchester City
Man City đã vô địch dễ dàng mùa trước

Man City đã mở màn mùa giải mới với thắng lợi ở siêu cúp Anh. Chính điều ấy giúp cho đội bóng của Guardiola đang rất tự tin. Bất chấp có nhiều ý kiến cho rằng The Citizens phải quên đi các danh hiệu đã giành được song chiến lược gia người TBN không nghĩ như vậy.

“Mọi người nói chúng tôi nên quên đi những gì mà cả đội đã làm mùa trước. Dù thế, tôi cho rằng không dễ để mà quên được. Tôi biết chính xác CLB cần gì và muốn gì ở mùa giải năm nay. Chúng tôi là nhà ĐKVĐ giải đấu, và đó là động lực để tất cả cùng bắt đầu ngoại hạng Anh 2018/19”, Guardiola nhấn mạnh.

The Citizens sẽ chạm trán với Arsenal trên sân Emirates ở trận khai màn Premier League. Đây là lần đầu tiên Pháo thủ bước vào ngoại hạng Anh với kỉ nguyên mới mang tên Unai Emery.

Guardiola Manchester City
Nhưng HLV Guardiola tin rằng mọi thứ sẽ khó khăn hơn trong năm nay

Đánh giá về HLV này cũng như trận đấu sắp tới, Guardiola cho biết đó sẽ là 90 phút khó khăn bởi ông biết tài năng của chiến lược gia 46 tuổi.

“Emery là một HLV tài năng. Ông ấy luôn gây ra khó khăn cho tôi ở mỗi CLB mà tôi dẫn dắt. Giờ đây, ông ấy đang ở Arsenal – một trong những đội xuất sắc nhất nước Anh và sẵn sàng giành danh hiệu với Pháo thủ. Đây sẽ là 90 phút thực sự khó khăn cho City”, Guardiola nói thêm.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.