Unai Emery đố Aubameyang giành vua phá lưới

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 17:59
5 /5 của 1 đánh giá

Unai Emery đã thách đố Aubameyang giành vua phá lưới để khuyến khích tinh thần thi đấu cho cậu học trò.

Là người kế nhiệm của Wenger, Emery phải chịu rất nhiều áp lực về thành tích cũng như khó khăn trong việc thay đổi tư duy cho các học trò.

HLV này đã có rất nhiều những phương pháp sáng tạo để tạo ra những khác biệt. Trong đó có phương pháp tâm lí.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những tác động tâm lí giúp cho các học trò có tinh thần thi đấu tốt hơn.

Trong phòng thay đồ, hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner chính là bồ câu đưa thư giúp Emery phổ biến các chiến thuật. Còn trên sân cỏ,  Aubameyang chính là con át chủ bài trong phương án mà ông thầy triển khai.

Aubameyang Emery
Emery đố học trò giành vua phá lưới

Mới đây, Emery đã đặt cho Aubameyang mục tiêu sẽ giành vua phá lưới . Chia sẻ về điều này, HLV Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn những tiền đạo có thể sở hữu khả năng săn bàn và tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất để họ có thể phát huy tố chất của mình”.

Đây là một thử thách không nhỏ đối với Aubameyang bởi trong suốt 10 năm qua, Arsenal chỉ có được 2 cầu thủ sở hữu cho mình hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải.

Đó chính là Van Persie với 30 bàn mùa giải 2011-12 và Sanchez 24 bàn mùa giải 2016-17. Để có thể làm được như các đàn anh, Aubameyang sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Aubameyang Emery
Aubameyang sẽ gặp thách thức không nhỏ trên đường chinh phục danh hiệu vua phá lưới

Ngoài , những cầu thủ trên hàng công của Arsenal cũng tỏ ra không mấy hiệu quả ở mùa giải trước. Lacazette có 14 lần lập công còn con số này của Welbeck là 5.

Tuy nhiên tiền đạo của Arsenal có quyền lạc quan khi anh đã từng đạt được danh hiệu vua phá lưới. Trong quá khứ khi còn thi đấu trong màu áo Dortmund mùa giải 2016-17, Aubameyang đã có 31 lần lập công và là vua phá lưới mùa giải đó.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.