Cha Messi có mặt tại Barcelona, chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 16:20
5 /5 của 2 đánh giá

Cha đẻ đồng thời là người đại diện của tiền đạo Lionel Messi, Jorge Messi đã có mặt tại Barcelona vào hôm nay 2/9. Ông Jorge sẽ ngồi vào bàn đàm phán với chủ tịch Joseph Bartomeu về tương lai của con trai.

Suốt một tuần qua, tương lai của  là chủ đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới truyền thông cũng như NHM. Dù chưa chính thức lên tiếng song theo động thái từ các bên liên quan, đang tỏ ra kiên quyết trong việc rời  ngay ở phiên chợ hè 2020.

Tiền đạo người Argentina đã tự ý vắng mặt trong buổi kiểm tra sức khỏe cũng như buổi tập đầu tiên của Barca chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng bày tỏ lập trường giữ chân Messi bằng mọi giá. Ngay cả BTC La Liga cũng đứng về phía Barca và khẳng định, Messi chỉ được phép ra đi nếu đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Messi muốn rời Barca

Trước những căng thẳng ngày một leo thang, Messi quyết đinh để cha đẻ, đồng thời là người đại diện của mình, Jorge Messi tới gặp chủ tịch Joseph Bartomeu. Rạng sáng nay 2/9 (giờ địa phương), ông Jorge đã có mặt tại sân bay El Prat tại thành phố Barcelona trên chuyến cơ riêng.

Nắm trước thông tin ông Jorge sẽ đến Barca, tại sân bay, rất đông phóng viên đã có mặt để xin phỏng vấn nhưng đều bị từ chối. Khi được một phóng viên đặt câu hỏi về tình hình của Messi, ông Jorge chỉ đáp lại: “Tôi không biết gì cả”.

Không chỉ có cánh phóng viên, khá đông người hâm mộ cũng đã có mặt tại sân bay với mong muốn biết được chút ít thông tin về tương lai của Messi. Một CĐV đã mang theo tấm bìa cùng khẩu hiệu “Messi da la cara” (Tạm dịch: Messi hãy làm tròn trách nhiệm của mình). Rõ ràng, không ít người tỏ ra bức xúc khi Messi thể hiện thái độ chống đối và bỏ tập.

Ông Jorge và chủ tịch Bartomeu sẽ có buổi gặp gỡ để giải quyết lùm xùm về tương lai của Messi. Cuộc gặp này sẽ là bước quan trọng để định đoạt tương lai của cầu thủ 33 tuổi. Nếu không thể tìm ra tiếng nói chung, rất có thể, Messi và Barca sẽ phải lôi nhau ra tòa và khi đó, mọi chuyện chắc chắn sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, cả 2 bên đều không muốn để mọi thứ đi xa vậy.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha