Chạm trán ĐT Nga, Đức để 2 trụ cột nghỉ ngơi

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Nga đêm nay, HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Low xác nhận ông sẽ để 2 trụ cột là Marco Reus cùng Toni Kroos nghỉ ngơi ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Bộ đôi cầu thủ nói trên đều đã được chiến lược gia 58 tuổi triệu tập lên ĐT Đức nhằm chuẩn bị cho các trận đấu của Die Mannschaft sắp tới. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu với Những chú gấu Nga vào đêm nay, HLV Low lại xác nhận sẽ để cả Reus cùng Kroos ngồi ngoài.

“Marco Reus và Toni Kroos sẽ không ra sân vào đêm nay. Tôi muốn dành cho họ vài ngày nghỉ để họ có được thể trạng tốt nhất. Đây cũng sẽ là cơ hội để tôi thử nghiệm những cái tên mới trong đợi tập trung lần này”, HLV Low cho biết.

Đức Nga
Reus và Kroos được HLV Low cho nghỉ ngơi ở trận gặp Nga

Thực tế, chiến lược gia 58 tuổi muốn bộ đôi trụ cột của Những cỗ xe tăng được nghỉ ngơi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đối đầu với Hà Lan tại UEFA Nations League diễn ra vào ngày 20/11.

Hiện tại, phong độ của Đức là không tốt khi họ liên tục phải nhận những thất bại. Chia sể về điều này, Low nhấn mạnh: “Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, kết quả của 2 trận đấu cuối năm 2018 sắp tới chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới chúng tôi. Cả Nga và Hà Lan đều là những đội bóng khó chơi.

Đức Nga
Lý do là bởi ông muốn họ dành thể lực để thi đấu với Hà Lan

Tại Nations League, chúng tôi phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Đó là điều hoàn toàn bình thường để cả đội tập trung hơn vào chuyên môn, nhằm chuẩn bị cho Euro 2020”.

Bất chấp phong độ thiếu ổn định của Die Mannschaft, HLV Low vẫn được liên đoàn bóng đá Đức bảo đảm tương lai tại . Tuy nhiên, nếu không có được những kết quả khả quan trong 2 trận đấu sắp tới, những áp lực dành cho chiến lược gia này sẽ là rất lớn.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết