Chân dung trợ lí ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa bất ngờ nghỉ việc trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã tìm được người kế nhiệm tạm thời cho vị trí này.

Xem thêm:

Trước thềm , trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã tạo nên một vụ lùm xùm khi bất ngờ nghỉ việc. Nguyên nhân là do ông đã bị chỉ trích khi tiết lộ quá nhiều những bí mật của đội tuyển Việt Nam.

Việc trợ lí này nghỉ việc đã đem lại nhiều nuối tiếc cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam bởi ông Khoa là một người làm việc rất có trách nhiệm và hiệu quả.

park hang seo
Trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa bất ngờ nghỉ việc

Không chỉ là một trợ lí ngôn ngữ, ông Khoa còn là một người rất quan tâm, thân thiết và có tác động tinh thần rất lớn đến các cầu thủ. Và việc ông bất ngờ nghỉ việc đã khiến nhiều người lo ngại thầy Park sẽ gặp khó khăn trong việc truyền đạt chiến thuật cũng như công tác tưởng cho toàn đội.

Tuy nhiên mới đây sau khi những đồn đoán về việc ông Khoa nghỉ việc đã lắng xuống thì cũng là lúc HLV Park tìm được cho mình trợ lí mới.

Theo đó, trong một buổi tập của U19 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đi cùng một nhân vật bí ẩn, giới truyền thông cho rằng đây là vị trợ lý ngôn ngữ mới của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

park hang seo
Trợ lí mới của HLV Park Hang seo

Một đại diện của Liên đoàn đã chia sẻ rằng nhân vật bí ẩn trên đúng là trợ lí ngôn ngữ mới của thầy Park tuy nhiên anh chỉ đảm nhiệm vị trí tạm thời và sẽ có thông tin chính thức trong thời gian tới.

Việc HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sớm tìm được trợ lí ngôn ngữ mới cho thấy sự khẩn trương và chuyên nghiệp trong cách làm việc của ông. Chắc chắn trợ lí mới sẽ có vai trò quan trọng trong thời gian cùng HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam