Chấn thương vì thi đấu quá tải, Kante vẫn lên tiếng bảo vệ Sarri  

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Kante dính chấn thương do thường xuyên phải thi đấu quá tải và không có sự điều tiết hợp lý của HLV Sarri. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây nhà vô địch World Cup 2018 vẫn lên tiếng bảo vệ Sarri.

Tham khảo thêm:

Kante dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 2 trận trước Frankfurt (lượt về bán kết Europa League) và Leicester (Ngoại hạng Anh). Nếu Chelsea có thể tiến vào trận chung kết của cúp C2 vào ngày 29/5, tiền vệ người Pháp mới có thể quay trở lại.

Kante dính chấn thương do thường xuyên phải thi đấu quá tải

HLV Sarri nhận nhiều chỉ trích sau khi sử dụng Kante không hợp lý. Nhà vô địch World Cup 2018 nổi tiếng là một cầu thủ bền bỉ và ít khi dính chấn thương. Nhưng anh cũng là con người và khi thi đấu quả tải chấn thương đến với anh như điều tất yếu.

Chính chiến lược gia người Italia cũng xác nhận lỗi này thuộc về mình khi thường xuyên sử dụng Kante, khiến anh trong tình trạng quá tải.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây nhà vô địch World Cup 2018 vẫn lên tiếng bảo vệ Sarri. Anh khẳng định không ai là người có lỗi khi anh gặp phải một chấn thương ngoài ý muốn.

“Không, tôi không trách bất cứ ai. Tôi vẫn ổn dù điều gì xảy ra”, Kante nói.

Kante vẫn bảo vệ Sarri trước những chỉ trích

“Tôi không sao, chỉ bị đau gân khoeo và chỉ cần một chút thời gian để kiểm tra. Tôi sẽ cố gắng để được dự trận chung kết nhưng trước tiên, chúng tôi cần xác định nó sẽ kéo dài bao lâu”

Chiến thắng 3-0 trước Watford đồng nghĩa với việc Chelsea có 71 điểm sau 37 trận, vươn lên đứng thứ ba trên bảng điểm Ngoại hạng Anh. Chelsea sẽ yên vị ở vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh bất chấp kết quả vòng 38 có ra sao bởi đội đang đứng ở vị trí thứ 5 là Arsenal mới đây cũng để hoà Brighton 1-1 và chỉ có 67 điểm qua 37 trận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.