Chelsea bỗng dưng bị UEFA phạt 11.000 bảng Anh

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Chelsea đã chính thức bị UEFA phạt tới 11.000 bảng vì những hành vi không tốt của các CĐV Chelsea trong trận đấu với Malmo hồi tháng 2 vừa qua.

Xem thêm:

Trong trận đấu giữa và Malmo trong khuôn khổ hồi tháng 2 vừa qua, các CĐV 2 bên đã ném nhiều vật thể vào sân và bên phía Malmo còn bắn pháo hoa. Cũng vì thế mà ngoài khoản tiền phạt 11.000 bảng UEFA đưa ra với Chelsea, Malmo cũng bị phạt số tiền lên tới 49.000 bảng.

Hình ảnh đầy pháo hoa trong trận đấu giữa Chelsea và Malmo

Hình ảnh tại SVĐ của Malmo từ hôm 14/2 cho thấy hàng rào quanh sân được phủ đầy bởi những CĐV cầm pháo hoa và ném các vật thể không xác định vào sân giữa trận đấu. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vài CĐV đã lao vào sân, một trong số đó đã tiếp cận và chỉ thả ra cho đến khi ngôi sao người Bỉ đưa cho anh ta áo đấu của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea bị UEFA “sờ gáy” khi mà cũng trong mùa giải này và cũng ở Europa League, Chelsea đã từng bị UEFA điều tra vì một nhóm các CĐV đã phân biệt chủng tộc trong trận đấu với MOL Vidi hồi tháng 12 vừa qua.

Các nhân viên sân đã dọn được rất nhiều pháo sáng và pháo hoa sau trận đấu

Không chỉ bị điều tra, Chelsea cũng đã nộp đơn lên UEFA để cáo buộc rằng ngôi sao trẻ sáng giá của họ là đã bị chửi bới trong trận đấu mà đoàn quân Maurizio Sarri đã giành chiến thắng 5-0 trước Dynamo Kiev.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.