Sao Chelsea “xem nhẹ” Bundesliga, lớn tiếng thách thức Bayern trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 07:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2, tiền vệ của đội chủ nhà là Mateo Kovacic đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời lớn tiếng thách thức Hùm xám xứ Bavaria.

Chelsea sẽ tiếp đón Bayern ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trước khi trận đấu này diễn ra, thầy trò HLV Frank Lampard vừa đánh bại Tottenham Hotspur trong trận derby London thuộc khuôn khổ vòng 27 ngoại hạng Anh và các fan hâm mộ hy vọng chiến thắng ấy sẽ tạo động lực to lớn giúp cho The Blues thi đấu ấn tượng trước đại diện nước Đức.

Xét một cách công bằng, Chelsea bị đánh giá thấp hơn đôi chút so với đối thủ, tuy nhiên, tinh thần cộng lợi thế sân nhà sẽ là thứ vũ khí đáng sợ mà CLB thủ đô London mang đến cuộc so tài nói trên. Trước thềm màn đại chiến vào rạng sáng ngày 26/2, tiền vệ của Chelsea là Kovacic cũng đã có những chia sẻ với truyền thông.

Theo đó, khi được hỏi về đối thủ, anh khẳng định: “Bayern Munich là một trong những CLB bóng đá hàng đầu thế giới, đó là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, họ chơi bóng ở Bundesliga – nơi mà tính cạnh tranh và sự khắc nghiệt rõ ràng không thể sánh với ngoại hạng Anh.

Kovacic đánh giá cao Bayern Munich

Vì thế, Bayern sẽ có thời gian nghỉ ngơi thoải mái hơn so với chúng tôi bởi Chelsea vừa trải qua trận chiến căng thẳng trước Tottenham. Đây rõ ràng là một thách thức khó khăn cho toàn đội”.

Dù đánh giá cao đối thủ song tiền vệ người Croatia cũng đồng thời không quên mạnh miệng thách thức nhà vô địch nước Đức. Cụ thể, anh nhấn mạnh: “Chúng tôi được chơi trên sân nhà và đó chính là lợi thế lớn nhất của Chelsea trước Bayern. Tất nhiên, đánh bại được họ vào thời điểm này là điều rất khó khăn song không có nghĩa là không thể.

Song tự tin đánh bại đối thủ này

Mùa giải năm nay, rất nhiều trận đấu chúng tôi đã chiến thắng khi bị đánh giá thấp hơn, vì thế, màn so tài vào ngày mai cũng sẽ là một trận như vậy. Tôi tin tưởng vào kết quả tốt cho CLB”.

Ở lần gặp gần nhất tại đấu trường cúp C1, Chelsea đã đánh bại Bayern để lên ngôi vô địch. Đó là trận chung kết mùa giải 2011/12 – thời điểm mà HLV trưởng The Blues hiện tại là Frank Lampard vẫn còn đang thi đấu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.