Chelsea cạnh tranh với Everton để có được sao Real Madrid

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 10:07
4 /5 của 3 đánh giá

Chelsea đang rất tranh thủ khoảng thời gian trống sau mùa giải để có thể giành được những mục tiêu lớn và mới nhất là sự bổ sung cho hàng thủ mang tên Sergio Reguilon.

Đối với các fan của , Sergio Reguilon không phải là một cái tên quá xa lạ, dưới thời HLV Santiago Solari, hậu vệ này thường xuyên được bố trí đá chính thay cho vị trí của Marcelo và anh cũng đã thể hiện mình khá tốt trước khi bị đẩy đi cho mượn ở mùa giải năm nay.

HLV Zidane đã có trong tay 2 con bài chủ chốt là Marcelo và Ferland Mendy, cả hai đều là những cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt và Reguilon ngay cả khi trở lại Bernabeu cũng khó lòng có cơ hội cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức.

Nhận biết được điều này, đang muốn nhảy vào cuộc đua để giành được hậu vệ người Tây Ban Nha trong bối cảnh hàng thủ của The Blues đang thiếu đi những vị trí chủ chốt.

Reguilon đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea

tuy thi đấu ổn định trong những lần được lựa chọn thế nhưng ông thầy dường như vẫn không mấy tin tưởng anh và ngay từ đầu mùa hè đã có thông tin cho rằng Alonso sẽ ra đi để nhường chỗ cho một hậu vệ khác.

Được biết, cả cũng đang có mặt trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Reguilon và đội bóng chủ sân Goodison Park đã đặt ra mức giá 18 triệu bảng cho cầu thủ của Real Madrid.

Reguilon hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí hậu vệ trái mà Alonso để lại, tuy rằng môi trường sẽ có thể gây khó khăn cho cầu thủ này trong quãng thời gian đầu tiên.

Mục tiêu chính của Chelsea cho vị trí hậu vệ trái trước đây là Ben Chilwell thế nhưng hậu vệ người Anh đang sở hữu một mức giá rất cao và việc Chilwell đang dính chấn thương vào cuối mùa bóng khiến cho The Blues cũng không mạo hiểm đưa anh về Stamford Bridge ngay lập tức.

Ben Chiwell đang có mức giá quá cao so với ngân sách của The Blues

Hơn nữa, chính Chelsea cũng đang phải để dành ngân sách cho những mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng, bên cạnh tiền vệ Kai Harvertz, người đang được đồn sẽ tới Chelsea thì CLB này vẫn còn cần thêm những sự bổ sung cho vị trí trung vệ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.