Chelsea chia nửa vui buồn về tình hình lực lượng trước trận gặp Sheffield

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 08:17
3.5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Sheffield United tại vòng 8 ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã xác nhận tình hình lực lượng của đội bóng. Theo đó, The Blues sẽ đón chào màn tái xuất từ một người song cũng sẽ không có sự phục vụ từ một ngôi sao khác.

Sau thắng lợi ấn tượng trước tại cúp C1 châu Âu, sẽ trở về đấu trường quốc nội để chạm trán Sheffield. Với việc đối thủ chưa thắng sau 7 vòng đã qua khi thua tới 6 và hoà 1, đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues có thêm 3 điểm, qua đó tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trước thềm màn so tài vào rạng sáng ngày 8/11, Lampard đã xác nhận tình hình lực lượng của Chelsea ở trận đấu sắp tới. Cụ thể, chia sẻ với giới truyền thông, vị chiến lược gia người Anh cho biết:

“Chúng tôi sẽ có đội hình gần như tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Pulisic vẫn đang gặp vấn đề ở gân kheo, vì thế, cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận gặp Sheffield. Tuy nhiên, Kepa đã sẵn sàng trở lại. Cậu ấy đã hoàn thành tốt những buổi tập gần đây và sẽ có tên trong đội hình Chelsea ở cuộc so tài tới".

Lampard xác nhận Pulisic sẽ vắng mặt ở trận gặp Sheffield tại vòng 8  

Với Pulisic, cầu thủ người Mỹ dính chấn thương trong buổi tập trước trận gặp tại vòng 7 ngoại hạng Anh. Theo xác nhận từ chính Lampard cách đây chưa lâu, tiền vệ này sẽ chỉ có thể tái xuất, nhanh nhất là vào khoảng cuối tháng 11 này.

Trên thực tế, dù Pulisic không thể ra sân song The Blues vẫn còn đó nhiều cái tên đẳng cấp khác có thể thay thế vai trò của ngôi sao người Mỹ. Trong bối cảnh Timo Werner đang đạt phong độ rất cao, Lampard hoàn toàn yên tâm để tân binh tuyển Đức thay thế Pulisic ở vị trí tiền đạo cánh.

Song Kepa sẽ quay trở lại với đội hình Chelsea tham dự trận đấu này 

Với Kepa, dù đã có thể tái xuất ở màn so tài gặp Sheffield song cơ hội ra sân của cầu thủ này là không nhiều bởi Edouard Mendy đang thể hiện phong độ quá ấn tượng trong khung gỗ đội bóng. Chính sự chắc chắn mà thủ thành này tạo ra giúp Chelsea có chuỗi 5 trận không thủng lưới liên tiếp trên mọi đấu trường - thành tích tốt nhất của đội bóng kể từ năm 2010.

Màn so tài giữa Chelsea và Sheffield sẽ diễn ra vào 0h30 ngày 8/11 (Theo giờ Việt Nam).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.