Firmino được Klopp bênh vực bất chấp hiệu suất ghi bàn đi xuống

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 07:44
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Manchester City tới đây, HLV Jurgen Klopp đã cho biết bản thân không hề thấy Firmino đang gặp vấn đề gì.

Hiệu suất ghi bàn của tại đang gặp vấn đề lớn khi vào mùa giải năm nay, anh mới ghi được 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thậm chí có thể đánh giá đây là hiệu suất tệ nhất của tiền đạo người Brazil kể từ khi anh chuyển đến sân Anfield.

Bất chấp phong độ không tốt đó của Firmino, HLV Jurgen Klopp không hề tỏ ra lo sợ. Chiến lược gia người Đức chia sẻ như sau: “ Trong nhiều trận đấu, Firmino vẫn tạo ra sự khác biệt dù không ghi bàn. Sau đó anh ấy cũng sẽ khai nòng ở các trận đấu khác”.

Klopp nổi tiếng là một HLV luôn bảo vệ các học trò của mình

“Tôi thực sự thấy xấu hổ nếu như cứ phải nhắc đến những phẩm chất của Firmino. Tôi không giải thích được cho những người nghi ngờ anh ấy. Nếu như họ không nhận ra được sự cống hiến của Firmino, tôi chẳng thể giúp họ”.

“Tôi không cần nói nhiều về tầm quan trọng của Firmino với những người luôn cạnh tôi. Còn với những người ngoài cuộc, tôi không quan tâm họ đàm tiếu gì về anh ấy”.

Việc có hiệu suất ghi bàn thấp còn đặt tới giả thuyết rằng anh sẽ phải nhường lại suất đá chính cho tân binh Diogo Jota. Cầu thủ này kể từ khi chuyển đến Liverpool đã trở thành một cầu thủ dự bị chiến lược với phong độ rất cao. Đã không ít lần chính anh là người cứu rỗi sự bế tắc của The Kop.

Firmino vẫn được HLV Klopp tin tưởng bất chấp phong độ Jota đang được duy trì rất tốt

Ngoài ra, Klopp cũng cho biết đội bóng của ông phải sẵn sàng cho một trận cầu khó khăn trước Man City: “Việc thi đấu trên sân nhà hay sân khách với Liverpool không quan trọng. Điều cần thiết là toàn đội phải dũng cảm, chơi bóng với tất cả những gì mà chúng tôi có. Nếu làm được như vậy, chúng tôi sẽ luôn có cơ hội chiến thắng”.

“Nhưng để mà đối mặt với Man City, theo tôi nghĩ, có lẽ là trận đấu khó khăn nhất của bóng đá thế giới vào hiện tại”.

Trận đấu của Liverpool và Man City sẽ diễn ra trên sân Etihad vào 23h30 ngày 8/11.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.