Chelsea công bố đội hình tham dự Europa League 2018/19: Không có chỗ cho Drinkwater

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Chelsea đã công bố danh sách đăng kí 22 cầu thủ của câu lạc bộ này sẽ tham dự Europa League mùa giải 2018/19 mà không có tên tiền vệ người Anh, Danny Drinkwater trong đó.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 31-8 vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức bốc thăm chia bảng Europa League mùa bóng 2018-2019.

Chelsea cũng rơi vào một bảng đấu khá dễ chịu. Hành trình đầu tiên ở đấu trường châu Âu của tân HLV Maurizio Sarri cùng Chelsea sẽ chứng kiến đội bóng thành London đối đầu các đối thủ nhẹ ký PAOK (Hy Lạp), BATE Borisov (Belarus) và Vidi (Hungary) ở bảng L.

Đây là lần đầu tiên đại diện của nước Anh trở lại sân chơi kể từ khi giành cúp vô địch vào năm 2013. Và họ đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng trong lần trở lại này.

chelsea
Chelsea trở lại Europa League sau 6 năm kể từ chức vô địch mùa giải 2012-13

Mới đây Chelsea đã công bố danh sách đăng kí 22 cầu thủ sẽ tham dự Europa League mùa giải 2018-19. Theo đó, cầu thủ vừa được quay trở lại sau khi bị cho mượn ở mùa giải trước Lucas Piazon đã bị loại khỏi danh sách tham dự mặc dù anh đã được bổ sung vào đội hình của Chelsea.

Thủ môn kỳ cựu Robert Green và tiền vệ đội tuyển Anh Danny Drinkwater cũng không được đăng kí trong danh sách này.

Trong khi đó thì Starlet Callum Hudson-Odoi không cần đăng kí trong danh sách bởi anh mới 17 tuổi và đã ở câu lạc bộ hơn 2 năm.

chelsea
Đội hình tham dự Europa League của Chelsea khá mạnh

Danh sách 22 cầu thủ được Chelsea đăng kí bao gồm: Kepa Arrizabalaga, Willy Caballero, Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Davide Zappacosta, Gary Cahill, Andreas Christensen, César Azpilicueta, David Luiz, Emerson Palmieri, Ethan Ampadu, Cesc Fabregas, Jorginho, N’Golo Kante, Ross Barkley, , Mateo Kovacic, Willian, Pedro, Ruben Loftus-Cheek, Victor Moses, Olivier Giroud, Alvaro Morata.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.