Đáp trả Jorge Mendes, HLV trưởng Croatia phát biểu gây sốc về Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 18:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi người đại diện của Ronaldo nói rằng việc trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cho Modric là một trò cười, HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia đã phản ứng mạnh mẽ.

Tham khảo thêm:

đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2017/18 sau khi vượt qua 2 đối thủ Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah. Đây được coi là kết quả khá bất ngờ nhưng hợp lý khi đội trưởng của ĐT Croatia đã có được nhiều thành tích nổi bật ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Ronaldo
Hạ thấp Ronaldo, Dalic đề cao vai trò của Modric

Mặc dù vậy, người đại diện nổi tiếng của Ronaldo là Jorge Mendes đã nói rằng thật nực cười khi trao danh hiệu này cho Modric chứ không phải thân chủ của ông. Không hài lòng với những phát ngôn của Mendes, HLV Zlatko Dalic của đội tuyển Croatia đã thẳng thắn đáp trả trên trang Sportske novosti:

“Ronaldo đã không tham dự buổi lễ và những ý kiến xung quanh việc Modric có được danh hiệu cầu thủ châu Âu xuất sắc nhất đều không có giá trị. Những ý kiến đó chỉ làm nổi bật lên rằng Ronaldo quá tầm thường và anh ấy không xứng đáng có mặt trong đội hình của tôi. Bởi anh ấy là mẫu cầu thủ không cần biết đội nhà thắng hay thua mà chỉ cần bản thân có bàn thắng”.

“Modric là một cầu thủ quá tuyệt vời, tiền tài và vinh quang tại không làm thay đổi bản chất của anh ấy. Anh ấy đã cống hiến cho Croatia từ khi mới chỉ 18 tuổi. Thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để Modric từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao tại Euro 2020″.

Ronaldo
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang tịt ngòi tại Juventus

Những phát biểu của Dalic như xát muối thêm vào thất bại của Ronaldo tại lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. Hiện tại ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể ghi nổi bàn thắng nào cho trong 3 trận đấu đã qua của đội bóng này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.