Chelsea đại chiến Bayern, Lampard gửi thông điệp quan trọng tới học trò

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea sẽ tiếp đón Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2. Trước thềm màn chạm trán nói trên, HLV Frank Lampard đã gửi những thông điệp quan trọng tới các học trò.

Chelsea vừa có chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại vòng 27 ngoại hạng Anh và đó là động lực giúp họ tự tin trước thềm màn so tài với Bayern ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2. Xét một cách công bằng, The Blues bị đánh giá thấp hơn đối thủ cả về chất lượng đội hình cũng như phong độ, vì thế, Chelsea sẽ phải rất quyết tâm ở cuộc đọ sức tới đây.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Frank Lampard hết lời khen ngợi đối thủ đồng thời nhấn mạnh trận chung kết 8 năm trước mà ông từng đánh bại Bayern để lên ngôi vô địch đã là câu chuyện của quá khứ.

“Những gì diễn ra tại Allianz Arena năm 2012 đã là dĩ vãng và sẽ chẳng ai nhắc về điều đó vào thời điểm này. Cả 2 đội bóng đã thay đổi quá nhiều kể từ thời điểm ấy, vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ quan tâm đồng thời hướng đến kết quả tốt nhất ở trận đấu này.

Bayern là một đối thủ rất mạnh, mùa giải năm nay, họ từng đánh bại Tottenham tới 7-2, vì thế, đây chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn cho chúng tôi”.

Chelsea sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Bayern tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Nói thêm về đội bóng ở cuộc chạm trán vào ngày 26/2, vị chiến lược gia người Anh không quên cảnh báo các học trò trước thềm trận đấu quan trọng sắp tới. Cụ thể, ông khẳng định:

“Bayern là một đội bóng rất giỏi trong khả năng kiểm soát và luân chuyển trái bóng. Họ thích áp đặt lối chơi lên đối phương, bởi vậy, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải duy trì sự tập trung đồng thời hạn chế mất bóng ở khu vực giữa sân.

HLV Lampard đã có những thông điệp quan trọng gửi đến các học trò

Mọi sai lầm dù là nhỏ nhất cũng đều phải trả giá rất đắt, bởi vậy, toàn đội sẽ phải nỗ lực và tận dụng triệt để mọi cơ hội mà mình có được”.

Với việc phải làm khách ở trận lượt về, Chelsea sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và cố gắng tạo ra chút lợi thế nho nhỏ trước khi hành quân đến Allianz Arena. 8 năm trước, Lampard với tư cách là cầu thủ từng đánh bại Hùm xám, bởi vậy, các fan hâm mộ Chelsea hy vọng ông sẽ tái lập được kì tích ấy khi dẫn dắt The Blues.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.