“Messi chơi bóng như thể đang chơi Play Station vậy”

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Napoli – Gennaro Gattuso mới đây đã thừa nhận việc ngăn cản Messi là gần như không thể và hàng thủ của đội bóng sẽ phải chơi cực kỳ cố gắng ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà.

Tuần đấu này, Cúp C1 Châu Âu sẽ có 2 loạt trận đáng chú ý bởi sự góp mặt của hai đại gia bóng đá Tây Ban Nha. Real Madrid sẽ có trận quyết đấu với Manchester City trong khi Barcelona sẽ làm khách trên sân của nhà đương kim á quân Serie A – Napoli.

Để có được một kết quả tốt trên sân nhà trước khi trận lượt về diễn ra, điều mà các cầu thủ Napoli cần lưu ý đó chính là việc ngăn cản ngôi sao người Argentina – Lionel Messi.

HLV trưởng của Napoli – Gennaro Gattuso cho biết Messi là một cầu thủ thiên tài và việc ngăn chặn được ngôi sao bên phía Barcelona đang thực sự khó khăn và gần như là không thể.

HLV Gattuso cho rằng ngăn chặn Messi là điều gần như không thể

“Ngăn chặn được Messi là điều gần như không thể, anh ấy chơi bóng như thể đang chơi Play Station vậy, tuy nhiên ở thời điểm này các cầu thủ của tôi phải cố gắng để làm được một điều gì đó”.

“Barcelona không chỉ có riêng Messi, và sẽ thật ngốc nghếch nếu như chỉ cử người theo kèm một mình anh ấy và hàng phòng ngự sẽ phải thật tập trung, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”, HLV Gattuso chia sẻ.

Cho dù đang có phong độ không tốt trong mùa giải này và chỉ đang đứng ở một vị trí giữa bảng xếp hạng Serie A, thế nhưng trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Napoli đã thắng tới 6 trận và hoàn toàn có cơ hội đánh bại Barcelona trên sân nhà.

Về phần đội bóng chủ sân Nou Camp, chiến thắng vừa qua trước Eibar tại La Liga là màn chạy đà hoàn hảo cho trận đấu sắp tới tại Italia, Messi cũng vừa tìm lại cảm giác ghi bàn với một cú poker vô cùng đẳng cấp.

Messi vừa có cú poker đẳng cấp vào lưới Eibar

Chia sẻ trước khi trận đấu với Napoli diễn ra, siêu sao người Argentina cho biết việc được đến chơi tại sân San Paolo cũng là một điều mà anh luôn mong chờ bởi đây là sân vận động mà trước đây huyền thoại Diego Maradona đã từng thi đấu trong màu áo của Napoli và có được 2 danh hiệu VĐQG.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.