Chelsea hoà Tottenham, Lampard và Mourinho khẩu chiến gay gắt

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 08:55
2.7 /5 của 119 đánh giá

Ngay sau trận đấu bất phân thắng bại giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, giữa Frank Lampard và Jose Mourinho đã có cuộc khẩu chiến vô cùng gay gắt.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge. Đây là 2 đội bóng có hàng công và hàng thủ tốt nhất giải đấu, khi Chelsea ghi 22 bàn, thủng 10 bàn, còn Tottenham ghi 21 bàn và thủng 9 bàn. 

Có lẽ vì vậy mà trận đấu đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi. 2 đội đều thi đấu thận trọng và với những toan tính chiến thuật chặt chẽ, màn so tài này đã khép lại với tỉ số hoà 0-0. Derby London bất phân thắng bại, điểm nhấn đáng chú ý nhất lại đến từ màn khẩu chiến giữa 2 HLV Lampard và Mourinho sau trận đấu. 

Mourinho là bên "khơi mào" trước khi cho rằng, Tottenham đang đứng đầu bảng song vẫn nằm ngoài cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

"Chúng tôi thậm chí không nằm trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi không phải ngựa đua. Tôi không biết dùng từ Tiếng Anh nào cho phù hợp, nhưng Tottenham chỉ là ngựa non thôi. À, chúng tôi chỉ là ngựa pony thôi.

Chelsea và Tottenham chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt

Dễ thấy Chelsea và Tottenham có sự chênh lệch trình độ. Chúng tôi có Joe Rodon vừa khoác áo Swansea, còn đối thủ có Thiago Silva nhiều năm liền là trung vệ hay bậc nhất thế giới. Có lẽ một tháng lương của Thiago Silva đủ trả một năm lương của Rodon, nhưng tôi rất hài lòng về học trò của mình".

Trước những phát biểu có phần "cà khịa" của Mourinho, Lampard lập tức lên tiếng đáp lời. 

"Đó chỉ là phát biểu của Jose nhìn góc độ của ông ấy, còn thực tế họ vẫn đang dẫn đầu bảng đó chứ. Nếu chúng tôi là một CLB có thể cạnh tranh chức vô địch thì họ cũng vậy. Chưa kể, nếu bạn có cả Son lẫn Kane trong đội hình, bạn sẽ được kỳ vọng chạy đua giành chức vô địch.

Lampard không đồng tình với phát biểu của Mourinho

Tottenham đầu tư rất nhiều, họ thậm chí còn có Bale trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ Chelsea và Tottenham đều có thể cạnh tranh chức vô địch. Dù vậy, Jose có thể nói không nếu ông ấy cảm thấy như vậy".

Hiện tại, Tottenham đang tạm đứng ở vị trí số 1 với 21 điểm, hơn Chelsea 2 điểm. Liverpool áp sát ngay phía sau khi có cùng điểm với Gà trống, song kém về hiệu số (5 so với 12).

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.