VIDEO: Pha va chạm của Luiz khiến Jimenez phải nhập viện

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 08:15
2.8 /5 của 26 đánh giá

Ở trận đấu giữa Arsenal và Wolves tại vòng 10 Ngoại hạng Anh đã diễn ra tình huống pha chạm giữa Luiz và Jimenez. Pha va chạm mạnh khiến tiền đạo của Wolves được chuyển thẳng tới bệnh viện.

Vòng 10 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Wolves trên sân nhà Emirates. Dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên Pháo thủ phải nhận thất bại 1-2 trước Bầy sói. Thất bại này khiến thầy trò HLV Arteta tiếp tục ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh trận thua sốc của Arsenal trước Wolves, trận đấu này còn gây chú ý bởi tình huống va chạm của Luiz khiến Jimenez phải nhập viện. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, trong một tình huống đá phạt góc của Arseanl, Luiz và Jimenez đã có tình huống không chiến.

VIDEO: Pha va chạm của Luiz khiến Jimenez phải nhập viện

Pha va chạm bằng đầu giữa hai cầu thủ khiến Jimenez bất tỉnh ngay sau đó. Lập tức bộ phận y tế có mặt để sơ cứu và đưa tiền đạo của Wolves đến thẳng bệnh viện để chụp chiếu. Trong khi đó Luiz của Arsenal sau khi nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế vẫn có thể thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nuno Espirito Santo của Wolves chia sẻ về tình hình của cậu học trò: “Cậu ấy đã tỉnh táo và ổn định. Tất nhiên chúng tôi sẽ theo dõi và có các đánh giá chi tiết về tình hình của Jimenez. Tuy nhiên mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi”

“Ban đầu khi tôi nhìn thấy máu trên đầu của cậu ấy tôi đã nghĩ Jimenez đã gặp phải một chấn thương rất nặng. Đó là khoảnh khắc tồi tệ với tất cả mọi người. Bạn hãy nhìn vào mắt các nhân viên y tế và thấy sự hoảng sợ của họ trong đó. Bạn bắt đầu đặt ra câu hỏi không biết cậu ấy sẽ thế nào”

Pha va chạm khiến cả Luiz và Jimenez lập tức nằm sân

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật về tình hình của Luiz: “Luiz có một vết thương nhỏ trên đầu nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn. Cậu ấy đã trải qua cuộc kiểm tra và mọi thứ đều cho kết quả tốt. Còn về trường hợp của Jimenez, chúng tôi rất lấy làm tiếc và lo lắng cho cậu ấy. Nó thực sự rất tồi tệ”

Arsenal cần nhanh chóng quên đi trận thua trước Wolves để hướng tới trận đấu gặp Tottenham ở vòng đấu tới. Lợi thế cho thầy trò HLV Arteta là việc họ đã có đi tiếp tại vòng 1/16 Europa League nên trận gặp Rapid Wien vào giữa tuần này chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.