Chelsea kỳ vọng sao trẻ từ chối Bayern Munich

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London đang rất kỳ vọng cầu thủ sinh năm 2000 Calum Hudson Odoi sẽ không bị hấp dẫn trước lời mời gọi từ đội bóng nước Đức Bayern Munich.

Tham khảo thêm:

Vào những ngày tới, tiền vệ của Chelsea Callum Hudson Odoi sẽ phải quyết định tương lai của mình, ở lại The Blues hay chuyển đến một đội bóng mới. Hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge rất hy vọng tài năng trẻ này sẽ cam kết tương lai với câu lạc bộ.

Bayern Munich đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 18 tuổi này. Ở Chelsea, cơ hội ra sân trong đội hình chính của anh là khá hiếm hoi vậy nên chuyển sang Bundesliga thi đấu là một lựa chọn để anh được cọ xát nhiều hơn với các trận cầu đỉnh cao.

Bayern đang rất muốn có Callum Hudson-Odoi

Đội bóng nước Đức thậm chí còn hứa sẽ trao cho Hudson-Odoi chiếc áo số 10 của Arjen Robben khi tiền vệ người Hà Lan đã tuyên bố chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Thêm việc Ribery cũng nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới, Hudson-Odoi sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Bayern ở mùa tới.

Trước sự chèo kéo của đương kim vô địch Bundesliga, Chelsea đang được cho là muốn tăng lương cho Hudson-Odoi lên 70.000 bảng/tuần để giữ anh lại với đội bóng bất chấp việc mùa này anh mới chỉ có 13 lần ra sân cho The Blues.

Hudson-Odoi sẽ được tăng lương nếu như tiếp tục cống hiến cho Chelsea

HLV Sarri cũng đã tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho Hudson-Odoi tại và cả Carabao Cup kể từ khi anh nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng khác. Với những nỗ lực của mình, Chelsea đang rất tự tin và kỳ vọng rằng họ sẽ giữ chân được viên ngọc quý của bóng đá thế giới này ở mùa giải năm sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.