Nóng: Ashley Young nổi khùng với đồng đội trên sân tập của Man United

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới đây của Man United, cầu thủ chạy cánh Ashley Young đã nổi khùng với đồng đội sau một đường chuyền hỏng lúc tập luyện.

Tham khảo thêm:

Man United đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Brighton tại giải vào cuối tuần này. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho thầy trò HLV Solskjaer cố được 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với top 4.

Trong buổi tập của Man United, Ashley Young đã không giữ được sự bình tĩnh vì cho rằng đồng đội của anh đã không đứng ở vị trí thuận lợi lúc anh chuyền bóng. Cầu thủ số 18 đã lớn tiếng với đồng đội ngay sau đó. Theo các chuyên gia đọc khẩu hình, dường như cầu thủ 33 tuổi này đã hét lên rằng: “Đứng kiểu gì đấy. Đồ chết tiệt!”.

Ashley Young nổi khùng với đồng đội trên sân tập của Man United

Young cũng nổi tiếng là cầu thủ nóng tính. Biết được điều này, các cầu thủ Man United không có phản ứng gì và sau đó tất cả lại vui vẻ tập luyện tiếp. Thậm chí tiền vệ Marouane Fellaini là tủm tỉm cười Young ở phía sau.

Trên sân tập các cầu thủ luôn nỗ lực hết mình để có sự chuẩn bị tốt nhất trong mỗi trận đấu. Việc Young nổi nóng với đồng đội là hết sức bình thường và điều quan trọng là ngay sau đó các cầu thủ vẫn giữ được tình đoàn kết.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản vị trí của người tiền nhiệm Jose Mourinho, bầu không khi trong phòng thay đồ M.U được cho là đã cải thiện rất tích cực. Đây cũng chính là nguyên nhân giúp Man United thăng hoa với chuỗi 6 trận toàn thắng trên mọi đầu trường.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.