Chelsea mất Hazard, “đá tảng” Liverpool vẫn… lo ngay ngáy

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 20:04
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận Siêu Cúp châu Âu với Chelsea, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool tỏ ra vô cùng thận trọng, dù đối thủ đã không còn ngôi sao số 1, Eden Hazard.

Xem thêm:

Đêm nay (14/8), trận Siêu Cúp châu Âu rất được chờ đợi giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Trước thềm trận đại chiến, trung vệ Virgil van Dijk của The Kop bày tỏ sự thận trọng dù đối thủ có nhiều biến động ở mùa giải mới.

Theo đó, “đá tảng” người Hà Lan khẳng định Chelsea vẫn là đội bóng rất mạnh dù không còn ngôi sao sáng nhất, Eden Hazard – người đã chuyển tới khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, đồng thời hứa hẹn một cuộc so tài hấp dẫn trước mắt.

van dijk hazard
Van Dijk thận trọng dù Chelsea đã không còn Hazard.

Trả lời báo chí, Van Dijk cho biết: “Hazard là một cầu thủ chất lượng và vô cùng quan trọng đối với Chelsea. Dẫu vậy, The Blues vẫn sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng trận đấu tới sẽ không dễ dàng”

“Tôi nghĩ Chelsea sẽ có lối chơi khác biệt một chút so với mùa giải trước. Chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá kỹ lưỡng đối thủ trước khi bước vào một cuộc đấu mới. Tôi đã chơi nhiều trận đấu lớn và không có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi muốn làm tốt hơn những gì đã làm được mùa trước. Hãy cùng chờ xem”.

Liverpool đang hướng đến danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay

Liverpool mở đầu mùa giải năm nay bằng thắng lợi tưng bừng 4-1 trước tân binh Norwich City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong khi đó, Chelsea lại đón nhận thất bại bẽ bàng 0-4 trước Manchester United.

Trận Siêu Cúp châu Âu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (15/8).

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.