Tiết lộ: Aubameyang từng “dỗi” Arsenal vào cuối mùa giải trước

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể lên ngôi vô địch UEFA Europa League cùng với Arsenal, tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang cho biết anh đã rất bực bội và thất vọng trong vòng 1 tuần lễ.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái là lần đầu tiên Aubameyang có thể cống hiến trọn vẹn 1 mùa bóng cho Pháo thủ thành London, và tiền đạo người Gabon đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng trên mọi đấu trường với 31 bàn thắng, trong đó có 22 pha lập công ở Premier League.

Aubameyang có phong độ rất cao ở mùa giải trước

Bất chấp phong độ cao của Aubameyang, đội bóng chủ sân Emirates lại không thể giành được bất kỳ một danh hiệu nào khi chỉ xếp thứ 5 tại Premier League và gục ngã trước Chelsea ở chung kết .

Với những gì đã cống hiến, đương nhiên cựu tiền đạo của Dortmund đã tỏ ra rất thất vọng và mới đây Aubameyang đã tiết lộ anh đã trải qua cảm giác thất vọng và buồn bã cũng như có phần “dỗi” vì đã không có được kết quả như mong đợi.

“Tất nhiên là hiện giờ điều đó vẫn đang còn trong tâm trí tôi, đó là một thất bại không thể nuốt trôi và thực sự tôi đã rất thất vọng cũng như tất cả các đồng đội tại câu lạc bộ”.

Tiền đạo người Gabon rất thất vọng với trận thua ở chung kết Europa League

“Thất bại đó đương nhiên không phải là tất cả và chúng tôi phải nhìn về phía trước để cố gắng cho một mùa giải thực sự chất lượng và đạt được tất cả các mục tiêu đề ra”, tiền đạo của Arsenal chia sẻ.

Trước mùa giải tới, Arsenal sắp sửa đón chào một bản hợp đồng chất lượng rất được kỳ vọng sẽ đem lại sự tươi mới cho hàng công đó là Nicolas Pepe đến từ Lille.

Mi Na

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.