Chelsea sắp sở hữu mục tiêu Sancho sau khi bỏ ra số tiền khổng lồ?

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đang muốn đánh bại MU trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Jadon Sancho sau khi gửi lời đề nghị khổng lồ tới Borussia Dortmund.

Jadon Sancho chính là một trong những cầu thủ được Man United sẵn đón nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Đây chính là tầm ngắm của Qủy đỏ thành Manchester 1 năm trở lại đây. Cựu sao trẻ của Man City càng đá càng hay và đóng góp vai trò vô cùng to lớn tại Borussia Dortmund thời điểm hiện tại.

Sancho chuyển đến Dortmund với giá 8 triệu bảng từ Manchester City vào năm 2017,  từ đó đến nay anh đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 19 tuổi đã ghi 26 bàn sau 78 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường. Mùa này, anh tiếp tục chơi hay khi đã có 9 bàn thắng và 10 kiến tạo cho tới lúc này.

Chelsea rất muốn sở hữu Sancho ở kỳ CN tới

Dù MU đã theo đuổi Sancho từ lâu nhưng theo báo chí Anh, Chelsea mới là đội đang giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ Sancho. The Sun đưa tin Chelsea đã trực tiếp liên hệ với Dortmund, họ muốn đạt được thỏa thuận với Sancho vào tháng 1 năm 2020, nhưng chỉ đón cầu thủ này vào Hè năm tới. Chelsea muốn mua Sancho theo cách mà họ đã từng áp dụng để có Pulisic.

Chelsea chấp nhận chi 100 triệu euro mua Sancho, họ chấp nhận trả thêm 20 triệu tiền phụ phí dựa vào thành tích của cầu thủ sinh năm 2000. The Blues đang nỗ lực đàm phán để vượt mặt 2 đội bóng thành Manchester trong thương vụ này.

HLV Lampard muốn có Sancho để thay thế vai trò của Hazard

120 triệu euro là số tiền chuyển nhượng kỷ lục mà Chelsea chi ra để mua cầu thủ. Chính vì vậy, họ kỳ vọng rằng Sancho sẽ giúp HLV Frank Lampard khỏa lấp vai trò của Eden Hazard kể từ sau khi ngôi sao người Bỉ chuyển tới Real Madrid. Đây cũng là điều mà Lampard tiết lộ trong một buổi họp báo gần đây.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chia tay cả Pedro và Willian theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2020, bởi vậy sự có mặt của Sancho là rất cần thiết. Ngôi sao 19 tuổi sẽ cùng với Mason Mount, Pulisic, Abraham trở thành tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Gia Long

Bình luận bài viết