Công Phượng về TPHCM, HAGL tái kí hợp đồng với “người cũ”

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 11:15
4.5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức đạt thoả thuận đến với TPHCM, ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đã ngay lập tức tìm được chân sút thay thế để tăng cường sức mạnh nơi hàng công.

Công Phượng đã chấm dứt những ngày tháng thi đấu không thành công tại Sint-Truidense sau khi đạt thoả thuận gia nhập TPHCM theo dạng cho mượn. Đây có thể coi là thay đổi quan trọng của chân sút xứ Nghệ khi trở về Việt Nam, anh sẽ có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn để tìm lại cảm giác chân bóng.

Trong khi đó, tại phố Núi, sau khi chứng kiến Công Phượng sắp gia nhập đội bóng Sài Thành, ban lãnh đạo HAGL cũng đã đi tới quyết định tái kí hợp đồng với người cũ để gia tăng chất lượng hàng công. Cụ thể, cái tên ấy chính là tiền đạo Chevaughn Walsh.

Thực tế, chân sút người Jamaica không phải là cái tên xa lạ gì với các fan hâm mộ ở V-League bởi anh từng chơi rất ấn tượng ở giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua khi có 7 bàn thắng sau 13 vòng đấu trước khi dính chấn thương và bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng.

HAGL tái kí hợp đồng với Chevaugh Walsh

 HAGL sau đó đã có sự thay thế bằng tiền đạo Felipe Martins, nhưng chân sút này không để lại được nhiều ấn tượng (3 bàn/10 trận).

Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, sự trở lại của Chevaughn Walsh hứu hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho hàng công của đội bóng phố Núi ở mùa giải 2020. Trên trang cá nhân của mình, chân sút sinh năm 1995 cũng bày tỏ sự háo hức với việc tiếp tục được gắn bó với CLB chủ sân Pleiku khi chia sẻ:

“Tôi xin bày tỏ sự biết ơn với bản hợp đồng mới cùng HAGL. Háo hức chờ đợi mùa giải 2020 với hy vọng về một năm ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa với vinh dự được thể hiện”

Tiền đạo này cũng rất hạnh phúc khi được trở lại khoác áo HAGL

Rõ ràng, HAGL đang có những bước chuẩn bị rất tích cực để hướng đến một mùa bóng thành công trong năm 2020. Họ đã chiêu mộ trung vệ đẳng cấp Memovic từ Sông Lam Nghệ An và giờ có thêm chân sút đầy sức mạnh là Walsh trên hàng tiền đạo.

Hiện tại, đội bóng này ang tham gia giải tập huấn SHB Đà Nẵng diễn ra từ ngày 21 đến 29/12. Ở trận đấu đầu tiên, đội bóng Phố núi có trận hòa 2-2 với Than Quảng Ninh. Đội sau đó sẽ tiếp tục đối đầu với HL Hà Tĩnh, DNH Nam Định và SHB Đà Nẵng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam