Chi đậm 7 tỷ, DNH.Nam Định sắp nổ bom tấn trước thềm V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 16:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau mùa giải thi đấu không thành công khi phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, DNH. Nam Định đang cho thấy quyết tâm cải thiện điều đó trong mùa bóng mới. Hiện tại, đang xuất hiện thông tin cho rằng họ sẽ chi ra tới 7 tỷ để mang về một bom tấn tới từ nước Đức.

Tại V.League 2020, DNH.Nam Định phải chờ tới vòng đấu cuối cùng mới có thể chính thức trụ hạng sau trận hòa vất vả trước SLNA. Đó rõ ràng không phải là điều mà các fan hâm mộ đội bóng này mong muốn được chứng kiến ở quãng thời gian tới của mùa giải 2021.

Chính vì thế, để thể hiện quyết tâm cải thiện thứ hạng tại V.League năm nay, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Thiên Trường đang liên tục mang về cac bản hợp đồng mới cho CLB. Gần nhất, đã xuất hiện thông tin cho rằng DNH.Nam Định chi ra tới 7 tỷ để mang về ngoại binh người Đức.

Cầu thủ ấy có tên là Gramoz Kurtaj. Đây là gương mặt thực tế không xa lạ gì với những cổ động viên bóng đá Việt Nam khi anh từng có quãng thời gian khoác áo Thanh Hóa cũng như SHB Đà Nẵng tại V.League từ mùa giải 2018 đến 2020. Trong quãng thời gian từ tháng 11 tới nay, Gramoz trở về quê nhà để chơi cho CLB SC Gjilani.

DNH.Nam Định chi 7 tỷ để chiêu mộ Gramoz Kurtaj

 Sở hữu chiều cao 1m83, Kurtaj có thể thi đấu ở mọi vị trí nơi hàng tiền vệ, dù cho sở trường của cầu thủ này là một tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, khi cần thiết, anh cũng có thể chơi lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự. Sức mạnh cũng như thể hình lý tưởng giúp cho anh giành chiến thắng trong nhiều tình huống đấu tay đôi.

Khi còn khoác áo Thanh Hóa, cầu thủ này có 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho CLB. Đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng của DNH.Nam Định ở tuyến giữa đội bóng. Trước Gramoz, đội chủ sân Thiên Trường cũng đã tiến gần tới việc sở hữu một ngoại binh khác, đó là Marcio Alves dos Santos.

Anh từng có quãng thời gian khoác áo Thanh Hóa tại V.League

Rõ ràng, với những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang rất tự tin hướng đến V.League 2021 với nhiều thành công thay vì việc khó khăn trụ hạng như trong mùa giải vừa qua.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam