Chỉ có 2 ngày tập luyện, Văn Hậu khó được đá chính cuối tuần này

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 17:13
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu sẽ phải chờ thêm 2 ngày sau khi đặt chân đến Hà Lan mới có thể bắt đầu bước vào tập luyện cùng SC Heerenveen. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ sinh năm 1999 sẽ khó có thể ra sân trong đội hình chính vào cuối tuần này.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan vào 1h30 sáng nay (17/9).

Dù chưa đặt chân đến đất nước Hoa Tulip nhưng hậu vệ sinh năm 1999 đã phải nhận một thông tin kém vui.

Theo đó, CLB SC Heerenveen sẽ nghỉ tập luyện vào thứ Tư và thứ Năm tuần này. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ phải chờ thêm 2 ngày mới có thể bước vào tập luyện đầu tiên tại đội bóng Hà Lan.

Như vậy hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chỉ có hai buổi tập luyện cùng đội bóng mới trước khi có trận đấu với Utrecht ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie).

Về mặt lý thuyết, anh ấy có thể ngồi trên băng ghế dự bị vào Chủ nhật trong trận SC Heerenveen đấu FC Utrecht trên sân nhà.

2 buổi tập luyện là thời gian quá ngắn để Văn Hậu có thể thích nghi cũng như chiếm được sự tin tưởng của HLV Heerenveen.

Văn Hậu sẽ phải đợi thêm 2 ngày để có thể bước vào buổi tập đầu tiên của Heerenveen

Tuy nhiên trong cái rủi lại có cái may. Việc chờ thêm 2 ngày mới bước vào tập luyện sẽ giúp cho hậu vệ Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi.

Thời gian qua, Văn Hậu đã thi đấu liên tục ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia mà chưa có quãng nghỉ nào. Và đây sẽ là dịp hậu vệ sinh năm 1999 tranh thủ nghỉ ngơi.

Rạng sáng nay, Đoàn Văn Hậu đã lên đường tới Hà Lan để hội quân cùng đồng đội tại câu lạc bộ SC Heerenveen.

Chuyến bay của Đoàn Văn Hậu cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 1 giờ 30 ngày 17/9 và dự kiến có mặt tại Hà Lan vào khoảng 13 giờ 15 giờ địa phương (tức 18 giờ 15, giờ Việt Nam hôm nay 17/9).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết