Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đẹp như mơ của tiền vệ đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều năm hẹn hò, tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng đã quyết định đi tới hôn nhân cùng bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh. Hãy cùng Bongda365.com chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp tiên đồng, ngọc nữ này.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm vô cùng đáng nhớ của Nguyễn Trọng Hoàng. Anh chơi xuất sắc tại CLB FLC Thanh Hóa, cùng CLB giành huy chương đồng V-League 2018, huy chương bạc cúp Quốc gia và được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho .

Không chỉ ghi dấu trên sân cỏ mà năm nay cũng là năm Trọng Hoàng quyết định yên bề gia thất sau nhiều năm hẹn hò cùng cô bạn gái Quỳnh Anh.

Được biết Quỳnh Anh sinh năm 1992, hiện đang công tác trong ngành công an tại thành phố Vinh. Cả 2 đã có thời gian yêu đương khá lâu trước khi quyết định đi tới hôn nhân.

Ngày 25/10, sau khi được thầy Park đặc cách cho về Việt Nam, Trọng Hoàng đã tổ chức một hôn lễ lung linh, trang trọng trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè và họ hàng 2 bên.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đẹp như mơ của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam:

trong hoang
Trọng Hoàng và bạn gái Quỳnh Anh trẻ trung trong chiếc áo sơ mi đôi trên phố sách 19/12
trong hoang
Cả 2 tỏ ra vô cùng hạnh phúc và nụ cười luôn nở trên môi
trong hoang
Trọng Hoàng lịch lãm trong bộ complet bên cô dâu xinh đẹp Quỳnh Anh
trong hoang
Vẻ đẹp xinh đẹp, dịu dàng của vợ Trọng Hoàng
trong hoang
Nữ công an nhân dân xinh đẹp giờ đã trở thành vợ của tiền vệ đội tuyển Việt Nam
trong hoang
Bộ ảnh cưới giản dị nhưng tràn đầy hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ

Sau khi làm đám cưới, Trọng Hoàng sẽ ngay lập tức trở lại Hàn Quốc để tập huấn cùng đội tuyển Việt Nam và chuẩn bị cho AFF Cup.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.