Chính thức: Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, U19 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách tham dự VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia. Trong đó bất ngờ HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên ngôi sao của Hà Nội FC – Đoàn Văn Hậu.

Tham khảo thêm:

Sáng nay, đội tuyển U19 Việt Nam tổ chức một buổi họp kỹ thuật trước thềm bảng C VCK U19 châu Á sẽ khởi tranh vào ngày mai 19/10.

Cùng với đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng tham dự giải đấu lần này. Trong đó trong danh sách này có tên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Doan Van Hau
Văn Hậu có tên trong danh sách U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Sáng nay chúng tôi đã họp và chốt danh sách. Trong danh sách 23 cầu thủ U19 Việt Nam dự VCK U19 Châu Á có 1 chỗ cho Văn Hậu.

Tuy nhiên, như các bạn biết, cậu ấy đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc và đó mới là điều được ưu tiên hàng đầu.

Chúng tôi sẽ cân nhắc về việc sử dụng cấu ấy khi cần thiết trong tương lai, tuy nhiên, xin nhấn mạnh lại lần nữa, đội tuyển Quốc gia mới là ưu tiên số 1″.

Được biết nếu U19 Việt Nam vượt qua vòng đấu bảng, Văn Hậu sẽ sang Indonesia. Hiện tại, hậu vệ gốc Thái Bình đang trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Doan Van Hau
Văn Hậu chỉ hội quân cho U19 Việt Nam khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn vượt qua vòng bảng

Nếu có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ sáng giá nhất , chắc chắn sức mạnh của U19 Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể. Đồng thời cũng giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hiện thực hóa mục tiêu lọt vào bán kết tại U19 châu Á lần này.

“Chúng tôi tập trung vào đội tuyển quốc gia, do đó đặt mục tiêu cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm. U19 Việt Nam sẽ cố gắng hết sức có thể và hy vọng sẽ có giải đấu thành công” HLV 50 cho biết.

Theo lịch thi đấu, ngày mai vào lúc 16h00 U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U19 Jordan.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam