Chính thức: Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã có bến đỗ mới cho V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin mới nhất, hai cựu binh của câu lạc bộ SLNA là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và thủ môn Trần Nguyên Mạnh sẽ chính thức đầu quân cho Viettel kể từ mùa giải V-League 2020.

Theo những nguồn tin cập nhật, 2 cầu thủ mới chia tay câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã chính thức gia nhập đội bóng áo lính – Viettel. Hiện tại, chi tiết bản hợp đồng giữa hai cầu thủ này với câu lạc bộ Viettel vẫn chưa được tiết lộ.

Như vậy, sau những tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng, bộ đôi Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh được dự đoán sẽ gia tăng sức mạnh cho Viettel ở mùa giải tới và đội bóng này hoàn toàn có thể là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch của 2020 khi vẫn còn những bản hợp đồng bom tấn nữa có thể được tạo ra trong khoảng thời gian tới.

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho Viettel

Thực chất, việc hai cái tên này cập bến Viettel cũng là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước khi ở câu lạc bộ này cũng có những cái tên xuất thân từ Nghệ An như Trọng Hoàng hay Ngọc Hải, việc được chơi bóng bên cạnh những người đồng hương cũng là một điều mà các cầu thủ thường xuyên hướng đến trước khi lựa chọn bến đỗ mới.

Khắc Ngọc nổi danh là nhạc trưởng của đội bóng xứ Nghệ trong những mùa giải gần đây và việc có được tiền vệ này trong mùa giải tới sẽ cải thiện được đáng kể sức mạnh tấn công của Viettel.

Trong khi đó, với Nguyên Mạnh, vị trí thủ môn của đội bóng áo lính cũng sẽ được tăng cường và sự kết hợp với một hàng thủ với các tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Tiến Dũng sẽ là rất đáng chú ý.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết