Lý do ĐT Thái Lan phải hủy buổi tập đầu tiên khi tới Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 05:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đặt chân đến Việt Nam, ĐT Thái Lan đã bất ngờ hủy buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, đã có rất nhiều băn khoăn về việc tại sao thầy trò Akira Nishino lại hủy lịch tập và mới đây lý do về việc trì hoãn buổi tập đã được hé lộ.

Để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 19/11 tại khu vực Châu Á với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Akira Nishino đã có mặt tại Việt Nam vào chiều ngày 16/11. Theo dự kiến, ngay sau khi đến Việt Nam, đội tuyển Thái Lan sẽ có một buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, tuy nhiên, buổi tập này đã bất ngờ bị hủy.

Khoảng 45 phút trước khi ĐT Thái Lan đến sân tập theo lịch trình, ban quản lý Trung tâm Viettel thậm chí đã bật sẵn đèn để đón tiếp đoàn ĐT Thái Lan tuy nhiên kế hoạch đã không diễn ra như đã định.

Được biết, ĐT Thái Lan đã tổ chức buổi tập nhẹ ở khách sạn trong phòng gym.

Theo những thông tin từ trang báo SiamSport, ĐT Thái Lan đã hoãn buổi tập nói trên vì lý do sức khỏe của các tuyển thủ khi mới đặt chân đến Việt Nam. Việc tập luyện với những giáo án chiến thuật nặng có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến các thành viên trong đội tuyển sau khi trải qua một chuyến bay khá mệt mỏi từ Malaysia đến Việt Nam.

HLV Nishino lo lắng về thể lực của các học trò khi tới Việt Nam

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Nishino đang có những tính toán rất kỹ lưỡng để các học trò có thể vào sân với tinh thần và nền tảng sức khỏe cao nhất. Nếu như tiếp tục để thua trước ĐT Việt Nam, cánh cửa đi tiếp của Voi Chiến gần như sẽ khép lại.

Ngay cả việc ĐT Thái Lan lựa chọn một sân tập xa như ở Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel (cách khách sạn Crown Plaza 40km) cũng là để đề phòng việc bị quay lén trong khoảng thời gian luyện tập chiến thuật, điều đã từng xảy ra ở Malaysia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết