CHÍNH THỨC: Nỗ lực bất thành, Arsenal mất trụ cột ở chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 19:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp nỗ lực kêu gọi từ nhà chức trách, Arsenal vừa chính thức xác nhận sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ở trận chung kết Europa League sắp tới.

Xem thêm:

Trước thềm trận chung kết với Chelsea vào ngày 30/5 tới, Arsenal đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ không thể góp mặt ở cuộc đấu quan trọng này vì vấn đề an ninh.

Trang chủ của Arsenal đã đăng tải xác nhận trường hợp này: “Chúng tôi rất buồn phải thông báo Henrikh Mkhitaryan sẽ không đi cùng cả đội tới trận chung kết UEFA Europa League gặp Chelsea”

Henrikh Mkhitaryan
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chính thức vắng mặt ở chung kết Europa League

“Ban lãnh đạo CLB đã tìm hiểu kỹ tất cả các lựa chọn để Micki có thể góp mặt nhưng sau khi thảo luận điều này với Micki và gia đình cậu ấy, chúng tôi đồng ý rằng cậu ấy sẽ không tham dự trận chung kết này”

“Chúng tôi đã viết thư cho UEFA bày tỏ mối quan ngại sâu sắc của mình về vấn đề trên. Micki là cầu thủ quan trọng trong hành trình đến trận chung kết vì vậy đây là một mất mát lớn đối với Arsenal”

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Arsenal

“Chúng tôi thực sự thất vọng khi một trụ cột sẽ bỏ lỡ một trận chung kết lớn ở châu Âu vì những trường hợp như thế này, vì đó là điều rất hiếm khi xảy ra trong bóng đá. Dẫu vậy, Micki vẫn sẽ tiếp tục tập luyện cùng cả đội cho đến khi chúng tôi khởi hành đến Baku vào cuối tuần”.

Trước đó, tình hình chính trị bất ổn giữa hai nước Azerbaijan (nơi tổ chức trận chung kết) và Armenia (quê hương của Mkhitaryan) khiến tiền vệ của Pháo Thủ gặp khó trong việc xin visa nhập cảnh. Đội chủ sân Emirates sẽ không điền tên cầu thủ 30 tuổi vào danh sách đăng ký thi đấu vì lý do an toàn.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.