Sang Tây Ban Nha rèn quân, sao Liverpool tươi như hoa trước thềm CK Champions League

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có chuyến bay tới Marbella (Malaga, Tây Ban Nha) tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champions League 2018/2019 với Tottenham vào ngày 2/6.

Tham khảo thêm:

Sau 5 ngày nghỉ xả hơi, Liverpool đã có chuyến bay tới Tây Ban Nha và đóng quân tại Marbella. Thầy trò HLV Klopp cũng chọn Marbella (Malaga, Tây Ban Nha) là nơi tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết 2018/2019 diễn ra vào ngày 2/6 trên sân vận động Wanda Metropolitano – sân nhà của Atletico Madrid.

Salah tươi như hoa tại Tây Ban Nha

Có tổng số 26 cầu thủ của Liverpool tới Tây Ban Nha rèn quân. Được biết đây không phải là lần đầu tiên Liverpool chọn nơi này là nơi tập luyện. Mùa giải trước họ cũng tập huấn ở đây trước khi đối đầu với Real Madrid và để thua với tỷ số 1-3. Đến tháng 2/2019, Liverpool cũng đến đây để nghỉ ngơi và tập huấn giữa mùa.

Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền đạo Roberto Firmino, người đã dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận bán kết lượt về với Barcelona tại Champions League cũng như tại vòng đấu cuối Premier League trước Wolves. Theo bộ phận y tế, chân sút người Brazil hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu sắp tới gặp Tottenham.

Giải thích về lý do chọn Marbella là nơi tập luyện của toàn đội, Klopp chia sẻ: “Tôi chọn nơi này vì chúng tôi cần ở bên nhau, chẳng làm bất cứ việc gì và chẳng nghĩ bất cứ chuyện gì khác – và sau đó nghỉ ngơi một chút”

Khác với The Kop, Spurs lại lựa chọn cho mình nơi tập luyện tại Anh thay vì di chuyển một quãng đường dài tới Tây Ban Nha. Tottenham cũng có 2 ngày nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập luyện cách đây vài ngày.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.